เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีกรีความฮอตยังคงเสมอต้นเสมอปลายและเหมือนจะอัพเลเวทความร้อนแรงไปไกลมากจริงๆสำหรับหนุ่มฮอต แบมแบมกันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกชาวไทยของบอยแบนด์ชื่อดัง GOT7 เคลียร์คิวจากเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตบินลัดฟ้ามาพบปะอากาเซ(ชื่อแฟนคลับ GOT7)ชาวไทยอย่างใกล้ชิดในงาน CP Sausage Forever ไส้กรอกยังไงก็ต้อง CP สุดว้าวกับงาน Exclusive Fan Meeting แบมแบม GOT7
โดยก่อนเริ่มงานไปฟินกันแบบสุดประทับใจ หนุ่มแบมแบม ได้เปิดใจกับกองทัพสื่อมวลชนนับร้อยว่าดีใจและตื่นเต้นที่ได้กลับมาเมืองไทยอีดครั้งในรอบ3เดือนและดีใจที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ไส้กรอก CP และได้มีโอกาสมาพบแฟนๆในครั้งนี้
ก่อนจะแย้มถึงผลงานอัลบั้มใหม่ของวง GOT7 โดยเจ้าตัวแย้มว่าตอนนี้ถ่ายมิวสิควิดีโออัลบั้มใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว แฟนๆจะได้ฟังเร็วๆนี้อย่างแน่นอน ความพิเศษในอัลบั้มนี้คือพวกเขามีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน พร้อมทั้ง แบมแบม ยังเปรยว่างานคอนเสิร์ต KCON ที่จะมีขึ้นในบ้านเราพร้อมกับกองทัพศิลปิน KPOP มากมายที่จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ว่า แบมแบม และ GOT7 พร้อมที่จะมาโชว์ต่อหน้าอากาเซไทยและมีอาจจะมีเซอร์ไพรส์อื่นๆอีกแน่นอน
ในส่วนงานแสดงที่เมืองไทยของแบมแบมที่แฟนๆอยากเห็นนั้นเจ้าตัวก็อยากจะได้ลองทำบ้างเช่นกันแต่คงต้องรอโอกาสและจังหวะที่เหมาะสมอีกที ก่อนจะปิดท้ายอ้อนแฟนๆให้ติดตามผลงานของ GOT7 ที่จะมีในเร็วๆนี้ด้วย


หลังจากนั้นแบมแบมก็ขึ้นเวทีทักทายกับแฟนๆรวมไปถึงพูดคุยและร่วมเล่นเกมส์กับแฟนๆผู้โชคดีอย่างสนุกสนาน แถมแฟนๆยังเซอร์ไพรส์กลับด้วยวิดีโอโปรเจ็คท์สุดซึ้งที่บอกเล่าความภูมิใจของแฟนๆชาวไทยที่มีต่อแบมแบม งานนี้ทำเอาเจ้าตัวตื่นตันใจสุดๆ เรียกว่าเก็บความประทับใจกับบ้านกันไปเต็มๆทั้งแบมแบมและอากาเซ่ไทย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online