เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว๊ายยยยยยยยยยย! คุณขา เจ้ แทบตกเก้าอี้ สำลักน้ำส้มเชียวคร่า เมื่อได้รับสายจากสาวน้อยนิรนาม รายงานข่าวสดๆ มาทางสายว่า เห็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงไทยสถานะไม่โสด (เพราะแต่งงานมีครอบครัวที่น่ารัก เป็นครอบครัวตัวอย่างก็ว่าได้) หนีบเอานางเอกที่เพิ่งเลิกกับไฮโซฯ หมาดๆ มาทานข้าวเคล้าปลาดิบ อ่ะเดี๋ยวป้อนๆ แต่ไม่ยักจะบอก… เดี๋ยวมีปล้ำ แต่พฤติกรรม นี่ ..55555

         เพราะภาพที่สาย…สาวน้อย รายงานมา ทั้งคู่นั่งจ้องตาอย่างกับจะกลืนกินกันทีเดียว ถ้าสิงได้ ไม่อายผู้คนแถวนั้น คงจะสิงร่างผนึกกำลังให้เป็นหนึ่ง ในร่างเดียวกันแน่นอน จะบอกว่าความสัมพันธ์แค่เพื่อนในวงการบันเทิง หรือจะเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่เคยทำงานร่วมกันมา อ่ะ! ดูยังไงก็น่าจะล้ำเส้นไปมากโขอยู่

เอาเป็นว่าเรื่องที่เจ้รู้มา ก็อยากจะนำมาเป็นข้อคิดเตือนใจ ไม่อยากให้ นางเอกผู้มากความสามารถคนนี้ต้องเปลี่ยนทิศทางมาเป็น บ้านสอง มือที่ 3 ในชีวิตใคร!!? บอกได้คำเดียวว่า ได้ไม่คุ้มเสีย อย่าเอาชื่อเสียงที่ติดลมบน มาปู้ยี้ปู้ยำด้วยข่าวคาวเยี่ยงนี้เลย เพราt นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้ เจอได้ยินได้ฟังเรื่องของนาง

เอาเป็นว่าเปลี่ยนเส้นทางดีกว่าเนอะ มือที่3 ในชีวิตใคร มันไม่รุ่งหรอก ถ้าข่มใจ ตัดใจ กลับมาเส้นทางเก่า ก่อนที่ข่าวฉาวโฉ่จะดังไกลไปกว่านี้ เจ้ว่ามันก็เป็นเรื่องที่น้องนางเอก น่าจะทำนะ

     ถือเป็นการเตือนสติ ก่อนปล่อยผ่าน เรื่องบานปลาย กลายเป็นข่าวทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เพราะถ้าถึงวันความลับแตกโป๊ะ ปี๊บคลุมหัว ก็ไม่น่าจะรับกระแสยี้ไหวนะ!!