เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นนางเอกที่ชีวิตรักโลดโผนโจนทะยานมีสีสันที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย ผ่านมาแล้วทั้งรักแท้แม่ไม่ปลื้ม รักจริงหวังแต่ง กระทั่ง รักต้องฉก จนรับฉายามาแล้วทั้ง แบ๊วล้างบาง หรือ นางเอกจอมฉก ใครเป็นใครที่เคยเป็นข่าวนัวเนียนุงนังเขย่าหัวใจกับเจนี่ไปส่องกัน

 

1.แพทพัสสน ศรินทุ พระเอกปากกว้างพบรักกันในช่วงเข้าวงการใหม่ๆ อายุยังน้อย ทำงานใกล้ชิดสนิทสนมเลยปิ๊งปั๊ง แต่งานนี้แม่ไม่ปลื้มเพราะตอนนั้นเจนี่ยังเด็ก เพิ่งเริ่มต้นในวงการและกำลังจะมีชื่อเสียง เลยต้องจบกันไปแบบไม่เจ็บช้ำน้ำใจเท่าไหร

2.บั๊ดลวรรณ แสงสนิท ไฮโซลูกทหารใหญ่ แม้จะมีข่าวว่าฉกชิงวิ่งราวมาจากเพื่อนนักแสดง หญิง ฌัชชา แต่เจนี่ก็ฝ่าเสียงครหาคบพี่บั๊ดมาได้ตั้ง 7 ปี ท่ามกลางข่าวรักๆเลิกๆ สุดท้ายก็จบไปด้วยเหตุผลไม่มีเวลาให้กัน

3.บอย ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ  กับหนุ่มไฮโซรายนี้มีข่าวกิ๊กกั๊กกันพร้อมๆไปกับข่าวกระพือเรื่องฉกหัวใจมาจากดาราสาวไฮโซ ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ที่ออกโรงมาฉะว่ามีดาราสาวมาแย่งแฟนหนุ่มที่มีสถานะคู่หมั้น พอข่าวเริ่มแรงเจนี่ก็เริ่มถอนตัวเป็นอันจบข่าว

4.ฮิม อิทธิพัทธ์ จิรสุขประเสริฐ เคยเป็นข่าวด้วยกันพักนึงถึงขั้นลือกันว่าฝ่ายชายทิ้งสาวไฮโซฯคนรักเก่าไปดื้อๆแถมยังยกรถบีเอ็มดับบลิวคันหรูมาให้ขับเล่นๆ ก่อนที่เจนี่จะโต้ลั่นว่าแค่ดูๆกันอยู่ สถานะแค่เพื่อน ส่วนรถบีเอ็มฯก็ซื้อเองไม่ใช่ของใคร พอเป็นข่าวฮือฮาได้พักเดียวก็รูดท่านปิดฉาก

5.กฤษณ์ ณรงค์เดช ไฮโซฯนักธุรกิจค่ายเคพีเอ็นดูเหมือนจะคบหากันจริงๆจังๆ เพราะควงไปสวีทในต่างแดนพร้อมอัพรูปโชว์อยุ่พักใหญ่ๆเลย แต่สุดท้ายก็ถอยห่างเลิกรากันไปหลังอวดความหวานได้เพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น ท่ามกลางเสียงลือแซ่ดว่าคุณหญิงแม่ฝ่ายชายไม่ค่อยปลื้ม

6.ฟิล์ม รัฐภูมิ เพราะถ่ายละคร สวย เริ่ม เชิด โสด ด้วยกันทำให้สนิทสนมจนมีข่าวปิ๊งปั๊งกลางกองถ่าย พร้อมเสียงเชียร์ดังกระหึ่ม กระทั่งฟิล์มชวนไปถ่ายเอ็มวีคุ่กันอีกยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ ฝ่ายชายปลื้มมากขนาดที่ออกตัวแรงผ่านสื่อว่าคบหาดูใจกัน ก่อนที่เจนี่จะออกมาเบรกข่าวว่าไม่ได้เป็นอะไรกันแค่เพื่อนร่วมงาน ทำเอาหนุ่มฟิล์มหงายเงิบกลายเป็นพระเอกสายมโนไปเลย

7.ตั้ม สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ อีกหนึ่งหนุ่มไฮโซที่มาเป็นข่าวพัวพันในหัวใจกับเจนี่ ว่ากันว่าคนนี้เจนี่จริงจังจริงใจเอามากๆ ควงออกงาน ควงไปเที่ยว เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ หมั่นทำบุญเสริมรักบ่อยๆ แต่สุดท้ายฝ่ายชายมาบอกเลิกเอาดื้อๆ พร้อมเสียงกระพือว่าผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม ทำเอาเจนี่เฮิร์ทไปพักใหญ่เลย

8.บอย พลาวุธ ลิมปิวิวัฒน์กุล ทายาทห้างแพลตินั่มรายนี้มีข่าวว่าเจนี่เปลี่ยนแนวมากินหญ้าอ่อนเพราะเข็ดหนุ่มใหญ่ไฮโซ  ควงกันออกงานพร้อมหน้าเพื่อนแก๊งนางฟ้าซะด้วย แต่เป็นข่าวกิ๊กกั๊กกันไม่นาน ก็จบเห่ ด้วยเหตุผลฝ่ายชายเด็กไปคุยกันไม่รู้เรื่อง

9.ก้อง กรุณซอโสตถิกุล นักแสดงหนุ่มไฮโซห้างใหญ่ ก็เป็นอีกคนที่มีข่าวพัวพันหัวใจกับเจนี่ ระหว่างที่ยังคบหากับนางเอกแตงโม นิดา ทำเอาสาวโมออกมาโวยลั่น จนกลายเป็นคู่กัดเกาหลานางเอกของวงการไปเลย

10.หมูตั้ง มล.อรรถดิศดิศกุล ไฮโซตระกูลผู้ดีคนนี้ก็ไปมีภาพหลุดใกล้ชิดสนิทสนมกับเจนี่ออกมาทำเอาแฟนตัวจริงของฝ่ายชาย สาวแอริณยุกตะทัต ฉุนขาด ออกโรงเฉ่งนางเอกรุ่นพี่เป็นข่าวใหญ่โต สุดท้ายหนุ่มหมูตั้งก็ออกมาเคลียร์ว่าเจนี่เป็นเพื่อนรุ่นพี่เท่านั้นไม่ได้มีอะไรเกินเลย

11.โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ไฮโซนักธุรกิจคนดังช่วงนั้นมีข่าวคบหากับซุปตาร์ตัวแม่เบอร์หนึ่งของวงการอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แต่ก็ยังมามีภาพควงกับสาวเจนี่ ทำเอาสองสาวซุปตาร์เคืองกันไปพักใหญ่ๆเลย

12.เอ๋ ชนม์สวัสดิ์อัศวเหม อดีตสามีที่สร้างความฮือฮาตกเป็นกระแสร้อนๆกระฉ่อนไปทั้งเมือง หลังมีภาพสวีทหวานหลุดออกมาท่ามกลางข่าวมือที่ 3 ทำครอบครัวนักร้องสาวรุ่นพี่ ตู่ นันทิดา ร้าวฉาว ความจริงก็ปรากฏ เมื่อเจนี่ควงหนุ่มเอ๋มาแถลงข่าวพร้อมโชว์ทะเบียนสมรส แต่ผ่านไปเกือบๆปี ก็เตียงหักหย่าขาดพร้อมมีภาพเจนี่หน้าตาบอบช้ำหลุดออกมา พร้อมข่าวลือกระพือมาอีกหลายระลอก

13.กี้งเฉลิมชัย  มหากิจศิริไฮโซทายาทเนสกาแฟ ได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มที่มาดามใจช้ำๆของเจนี่ มีภาพสนิทสนมออกมาให้ดูบ่อยๆ แต่ถามไถ่เรื่องความสัมพันธ์ทีไรก็อ้อมๆแอ้มๆ ไม่ชัดเจน ท่ามกลางเสียงกระพือเรื่องแม่ไม่ปลื้มจากฝั่งบ้านฝ่ายชาย สุดท้ายก็ห่างกันไป จนในที่สุดเจนี่ก็มีข่าวกับหนุ่มรุ่นน้อง มิกกี้  ที่ใกล้ได้ลั่นระฆังวิวาห์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online