เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คลิปสุดซึ้งจากสองพี่น้อง โย ยศวดี และ เอ อัญชลี หลังน้องสาวอย่างโย ที่แอบมาเซอร์ไพรส์เยี่ยมอาการป่วย กระดูกเชิงกรานหัก ของเอ พี่สาวที่รพ.เวชธานี ถึงแม้ว่าจะมีเวลาแค่นิดเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง เอ อัญชลี ได้รับอุบัติเหตุจากการปั่นจักรยาน ในกิจกรรม “รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สองพี่น้องตั้งใจเป็นอย่างมาก แต่เอดันมาเจ็บตัวซะก่อน ด้านโยน้องสาวขอสานต่อความตั้งใจของพี่ให้จบ

สำหรับกิจกรรม “รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้” เป็นหนึ่งในโครงการ “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้” ที่ดำเนินงานโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ และบริษัท คนดี ต้องทำดี จำกัด โดยมีทีมดาราและคณะกว่า 100 ชีวิต ร่วมปั่นจักรยานและขี่เจ็ตสกี จากกรุงเทพฯ สู่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส 3 จังหวัดชายแดนใต้ นั่นเอง

โดยสาวโยได้โพสต์ข้อความว่าพี่เอไม่รู้โยจะมา ปั่นเสร็จก็รีบขึ้นเครื่องมากรุงเทพ นั่งรถต่อมอไซฝ่ารถติด มาถึงที่หมายเป็นที่เรียบร้อย แค่ได้เห็นหน้าแค่คืนนี้ก็สุขใจแล้วค่ะ พรุ่งนี้6โมงเช้าโยกลับสุราษฎร์ไปปั่นต่อ คิดถึงเอมากๆ สุขใจที่สุดแล้วคืนนี้ มีกำลังใจไปต่อ @a_unchalee

ขอบคุณ ภาพจากไอจี yoyossavadee