เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงสาววัย 20 ปี ได้เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องสำอางภายใต้ชื่อ Filthy Fangs เธอได้เริ่มโปรโมตอายแชโดว์ไลน์ใหม่ด้วยพาเลต 9 ช่อง พร้อมกับตลับสีสันสดใสตามสไตล์สาวจี๊ดอย่างเธอ แต่แล้วดันเกิดดราม่าขึ้น เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า @WhatsLDBupto ออกมาโพสต์รูปภาพพาเลตอายแชโดว์ของนักแสดงสาวเปรียบเทียบกับแบรนด์ Juvia’s Place

 

View image on TwitterView image on TwitterView image on Twitter

90’s Baby 👶🏾👑@WhatsLDBupto

So Bella Thorne has a makeup line that looks JUST like Juvia’s place for triple the cost… like straight ripped off. Colors and packaging look… I cannot.

  ”เบลล่ามีเมคอัพไลน์แล้วนะ แล้วดูนี่ แพงกว่า Juvia’s Place ถึงสามเท่า แถมยังเลียนแบบกันมาเห็นๆ ทั้งสีและแพคเกจจิ้ง ดูสิ ”

อย่างไรก็ตามพาเลตของเบลล่าก็ขายหมดภายใน 24 ชั่วโมงหลังเปิดขายครั้งแรก พร้อมกับประกาศผ่านทางอินสตาแกรมจะกลับมารีสต็อกใหม่ในอีกไม่ช้า

ส่วนในเรื่องของราคาที่ถูกครหานั้น ด้านแบรนด์ Juvia’s Place ที่ว่าเป็นต้นแบบมีทั้งหมด 16 สี ขายในราคา 30 เหรียญฯ (ประมาณ 1 พันบาท) ในขณะที่แบนด์ Filthy Fangs ของเบลล่า มี 9 สี ขายในราคา 50 เหรียญฯ (ประมาณ 1,670 บาท) สำหรับตลับสีเหลือง และ 60 เหรียญฯ  (ประมาณ 2 พันบาท) สำหรับตลับสีชมพู

ทั้งนี้เบลล่า ธอร์นยังไม่ออกมาให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

เบลล่า ธอร์น