เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ที่ช่วงนี้กำลังเป็นกระแสมาแรง เกี่ยวกับการที่ เสก โลโซ นั้นได้ทำการไลฟ์เฟซบุ๊กกันแบบมาราธอน ในช่วง 5 วันที่ผ่านมา จนแฟน ๆ พากันสงสัย ว่า เสก โลโซ นั้นไม่หลับไม่นอนเลยเหรอ และหลากเรื่องที่เขาไลฟ์ก็ออกจะแปลกแหวกแนว จนเพื่อน ๆ และแฟน ๆ ต่างพากันเป็นห่วงว่า เสก โลโซ นั้นจะมีปัญหาทางสุขภาพหรือเปล่า

          แต่นอกจากการไลฟ์เฟซบุ๊กของ เสก โลโซ ที่แฟน ๆ ต่างพากันสนใจแล้ว เสก โลโซ ก็ยังมีผลงานเพลงฮิต ที่แฟน ๆ ยังคงยกให้เป็นเพลงดังในระดับตำนานกันอีกมากมาย
เสก โลโซ
                   ด้านแซนวิช ปภาดา อดีตสาวคนสนิทที่มีลูกชายกับเสก ชื่อน้องลีออง เผยว่า ตั้งแต่คลอดน้องลีออง ก็ไม่ได้เจอกับเสก เพราะเจ้าตัวมีภรรยาใหม่แล้ว ส่วนในช่วงที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เห็นเสกกินยารักษาไบโพลาร์ และหาหมอประจำ ประมาณเดือนละ 1 ครั้ง แต่ระยะหลังไม่รู้ว่ายังไปพบแพทย์และกินยาต่อเนื่องหรือไม่ คาดว่า ช่วงนี้ที่บุคลิกเปลี่ยนไป อาจเป็นเพราะไม่ได้หาหมอต่อเนื่องก็เป็นได้ หากถามว่าเป็นห่วงไหม ก็ห่วงตามสถานภาพ เพราะเข้าไปทำอะไรมากไม่ได้ 
          ขณะที่ ได้มีรายงานบทสัมภาษณ์ของ พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล จิตแพทย์ เกี่ยวกับลักษณะอาการของคนที่เป็นไบโพลาร์ (Bipolar Disorder) ว่า คนที่เป็นไบโพลาร์จะมีอาการอารมณ์รุนแรง 2 แบบ คือช่วงอารมณ์ขึ้น เรียกว่า Manic Episode และช่วงอารมณ์ลง เรียกว่า Depressive Episode