เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อล่าสุดไฮโซหนุ่มรูปหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์หวานฉ่ำกับนางเอกสาวลาเวนเดอร์ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น หลังมีข่าวเม้าท์ออกมาให้ได้ยินอยู่เป็นระยะว่าทั้งคู่มีแพลนจะเข้าพิธีวิวาห์

ซึ่งงานนี้นอกจากไฮโซหนุ่มคนดัง กรณ์ ณรงค์เดช จะออกมาพูดเปรยๆ ว่า ที่ผ่านมาเคยมีการพูดคุยถึงเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว แต่เป็นเพียงการพูดคุยกันธรรมดาเท่านั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า ส่วนตัวรู้สึกมั่นใจและมีความสุขมากที่ได้คบกับนางเอกสาว ซึ่งตอนนี้เหลือแค่รอเวลาที่เหมาะสมเท่านั้นสำหรับการแต่งงาน

ล่าสุด ริต้า เขาออกมาให้สัมภาษณ์แบบชวนลุ้นถึงภาพถ่ายคล้ายพรีเวดดิ้งว่า ให้มาถามคุณกรณ์ ?

“อ๋อ ภาพถ่ายอันนั้นจริงๆ เราแค่ถ่ายกันเล่นๆ ครับ เพราะเวลาไปเที่ยวเราก็มักจะชอบถ่ายภาพกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่จะเป็นภาพเซลฟี่ ซึ่งบังเอิญว่าวันนั้นริต้าเขาเสนอมาว่าถ้าหากมีภาพสวยๆ ที่ไม่ใช่ภาพเซลฟี่บ้างก็ดี ผมก็เลยลองเสิร์ชหาข้อมูลของช่างภาพที่นั่นดู และก็จ้างเขามาช่วยถ่ายให้เรา 1 ชั่วโมง ซึ่งมันก็ไม่ได้แพงอะไรมากมาย”

“ถามว่าอารมณ์ภาพเหมือนพรีเวดดิ้งไหม ก็…เหมือนเวลาถ่ายภาพทั่วไปนั่นแหละ แค่เมืองเขาอาจจะสวยไง บรรยากาศมันก็เลยดูอลังการ แต่เอาจริงๆ ตอนถ่ายผมก็แอบอายๆ นะ เพราะถึงแม้จะเป็นช่วงเช้าแต่ก็ยังมีคนเยอะอยู่ (หัวเราะ) ก็ยืนยันครับว่าถ่ายเล่นๆ ไม่ใช่พรีเวดดิ้งแน่นอน”

ด้วยความสัมพันธ์ตอนนี้ที่ค่อนข้างชัดเจน หลายคนก็เลยยิ่งลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี ?

“ถ้าทราบแล้วจะรีบมาบอกแน่นอนครับ แต่ ณ ตอนนี้เรายังไม่ได้มีแพลนอะไรเลย ใจเย็นๆ ก่อนนะ คืออาจจะมีคุยบ้างนิดๆ หน่อยๆ และเราเองก็ไม่ได้ติดอะไร แต่แค่อยากให้มันค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า รอให้ทุกอย่างมันเพอร์เฟคก่อนนะ เพราะสำหรับผมการคบกับเขาทำให้ผมรู้สึกแฮปปี้มาก เขาเป็นคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ ต่างฝ่ายต่างก็ได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่จำเป็นจะต้องปรับอะไรมากมาย”

“และเอาจริงๆ ตัวผมเองก็ได้ใช้บทเรียนครั้งเก่ามาปรับกับตัวเองด้วยนะ เพราะปกติแล้วเวลาผมคบกับใคร ช่วงแรกๆ มันอาจจะเป็นช่วงโปรโมชั่น ซึ่งเราอาจจะฝืนตัวเองบางอย่าง แต่ว่าสำหรับริต้าผมรู้สึกชิวตั้งแต่แรก ชัดเจนตั้งแต่แรก และมันก็ทำให้เราได้เห็นตัวตนของกันและกัน ทุกอย่างก็เลยลงตัว”

“ส่วนเรื่องที่เรายังไม่พร้อมแต่งงานตอนนี้ ไม่ใช่เพราะเราไม่มั่นใจนะ คือเรามั่นใจแล้ว แต่ถ้ามันถึงเวลาที่เหมาะสมและเราได้คุยกันแล้วจริงๆ เราก็ค่อยออกมาอัปเดตกับพี่ๆ สื่ออีกทีละกัน แต่บอกตรงๆ ตอนนี้กดดันมาก เพราะถูกถามทุกงานที่เจอเลย”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online