เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าออกมาเปิดใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” หลังมีข่าวว่าแฟนคลับต่างชาติของคู่จิ้น “เจมส์จิ-แต้ว” เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม “ต้น-อาชว์ ไหลสกุล” หวานใจตัวจริงของนางเอกสาว “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” และสั่งให้ลบรูปคู่ออกให้หมด เนื่องจากอยากเห็นรูปคู่ “เจมส์จิ-แต้ว” มากกว่า

โดยงานนี้นอกจากหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” จะออกมาชี้แจงดราม่าดังกล่าวว่า ทุกอย่างเป็นเพียงแค่ในละคร และความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนางเอกรุ่นพี่ก็เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานที่สนิทเท่านั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า ไม่จำเป็นต้องเคลียร์กับต้น เพราะเชื่อว่าอีกฝ่ายเข้าใจอยู่แล้ว

ล่าสุดมีดราม่าออกมา แฟนคลับต่างชาติจิ้น เจมส์-แต้ว จนไปขอให้ ต้น อาชว์ ลบภาพคู่แต้วออกจากอินสตาแกรม ?
“จริงๆ มันก็เป็นแค่ละครนะครับ เราก็แค่อยากให้คนดูมีความสุขกับละครเท่านั้นเอง ถ้าถามผมว่าประเด็นนี้มันรุนแรงไหม มันก็แล้วแต่จะคิดนะครับ แต่ยังไงมันก็ยังอยู่ในของเขตของการแสดงอยู่ดี ไม่มีทางเป็นอย่างอื่นได้ เพราะพี่แต้วก็ยังเป็นพี่สาวที่น่ารักของผมเสมอ (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ ผมเชื่อว่าทุกคนเข้าใจนะว่ามันคืองาน แต่อาจจะมีคนแค่บางกลุ่มเท่านั้น ที่ชื่นชอบละครจนอินไปกับละคร”

“สำหรับทางด้านคนของผม คือ…เขาเองก็เข้าใจเรื่องนี้ดี เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องของงาน และกับตัวพี่ต้นเอง ผมว่าไม่มีอะไรที่จะต้องเคลียร์กันหรอก เพราะมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว อีกอย่างพี่แต้วเขาก็เป็นคนแมนๆ เขาไม่สนใจเรื่องพวกนี้อยู่แล้วครับ”

มีข่าวว่า “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ป่วยหนัก เข้าห้องไอซียู และเราเองก็ถ่ายละครกับพี่เขาอยู่ พอจะทราบรายละเอียดหรือเปล่า ?
“พอดีวันนี้ผมไม่ได้มีคิวถ่ายละครก็เลยไม่ทราบรายละเอียดอะไรมาก แต่ก็เห็นจากข่าวแล้ว ซึ่งพอผมโทรไปหาพี่ๆ ที่กองถ่ายก็ได้ถามอาการมาคร่าวๆ ตัวผมเองก็ตกใจเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมาพี่อ๊อฟเป็นคนที่แข็งแรงมาก แต่เรื่องรายละเอียดผมก็ทราบตามที่เป็นข่าวนะครับ ยังต้องรอดูอาการต่อไป”

“ถามว่าสาเหตุที่พี่อ๊อฟต้องเข้าโรงพยาบาลเกิดจากสาเหตุอะไร ผมยังไม่ได้ถามสาเหตุเลยครับ แต่ถ้าหากไม่ลำบากพี่อ๊อฟจนเกินไป ผมก็อยากจะเข้าไปเยี่ยม ส่วนเรื่องการถ่ายละคร พรุ่งนี้ผมก็น่าจะต้องไปถ่ายเหมือนเดิมตามปกติ เพราะทางกองยังไม่ได้แจ้งอะไรมา”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online