เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นอีกหนึ่งคนในทีมเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งของสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สำหรับสาว วุ้นเส้นวิริฒิพา ล่าสุดในงานแถลงข่าว สาววุ้นเส้นก็ออกมาอัพเดทความพร้อมของบรรดาแก๊งเพื่อนเจ้าสาว รวมถึงเรื่องความรักของตัวเองที่เจ้าตัวเปรยว่าไม่อยากรีบร้อน
งานแต่ง เจนี่-มิกกี้ ตอนนี้ดูเหมือนจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นแล้ว ?

วุ้นเส้น : ใช่ค่ะ เห็นว่าเร็ว ๆ นี้ก็กำลังจะถ่ายพรีเวดดิ้งแล้วด้วย แถมล่าสุดเขาก็เริ่มเรียกเพื่อน ๆ ไปลองชุดเจ้าสาวแล้วด้วย ซึ่งเจนสุดาตัดชุดได้สวยมาก และเป็นแบบที่แปลกตาจริง ๆ (ยิ้ม) ส่วนการ์ดแต่งงานก็เห็นว่ามีบางคนเริ่มได้แล้วนะคะ เป็นการ์ดที่สวยมาก แต่วุ้นกับเพื่อน ๆ น่าจะได้รับการ์ดเป็นกลุ่มสุดท้าย เพราะเขาขออนุญาตแจกให้กับผู้ใหญ่ก่อน

นอกจากเพื่อน ๆ จะทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวแล้ว มีส่วนช่วยในเรื่องอื่นอีกไหม ?

วุ้นเส้น : ก็อย่างที่ทราบ งานนี้เขาไม่ได้มีการจ้างเวดดิ้งแพลนเนอร์หรือออแกไนซ์ และส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวคิดของเขาเอง ดังนั้นเวลาที่เขาต้องการความช่วยเหลือเขาก็จะมาขอความเห็นจากเพื่อน ๆ บ้าง แต่ก็ไม่ได้เยอะค่ะ (ยิ้ม) คือเอาจริง ๆ ตอนนี้เพื่อน ๆ ตื่นเต้นกันหมด เพราะมันใกล้จะถึงวันงานแล้ว

เจนี่-มิกกี้ เขาขยันหวานใส่กันมาก ?งานแต่ง เจนี่-มิกกี้

วุ้นเส้น : ใช่ค่ะ หวานมากจริง ๆ หวานจนเพื่อนต้องบอกให้เบา ๆ หน่อย เพราะมันน่าอิจฉา ที่สำคัญเขาสองคนก็ตัวติดกันมาก คือไม่มีครั้งไหนเลยจริง ๆ ที่จะเห็นเจนี่และไม่เห็นมิกกี้ เรียกว่าอยู่ด้วยกันตลอด เหมือนเขาดูแลกันและกันจริง ๆ เกิดมาเพื่อกันและกันจริง ๆ

อย่างล่าสุดเพื่อน ๆ ก็ถ่ายภาพแซวว่าสองคนนั้นมัวแต่สวีต ไม่สนใจเพื่อนเลย ?งานแต่ง เจนี่-มิกกี้

วุ้นเส้น : (หัวเราะ) คือตอนนั้นวุ้นก็เซลฟี่อยู่กับพวกนานานี่แหละ ซึ่งเขาสองคนไม่ได้สนใจเลยว่าเพื่อนทำอะไรกันอยู่ ดังนั้นเราก็เลยต้องขออนุญาตนิดหนึ่งว่าแบบ ช่วยสนใจเพื่อนด้วยไม่ใช่สนใจกันเอง

มีอีกภาพหนึ่งที่หลายคนสงสัยว่าเรา ตั้งใจยืนคั่นกลางระหว่างเจนี่และคริส ?

วุ้นเส้น : ไม่ได้ยืนคั่นกลาง แต่ยืนตรงนั้นพอดี และที่สำคัญวันนั้นคริสก็ไปแค่แป๊บเดียวด้วย คือมาถ่ายรูปและก็กลับ แต่ยืนยันค่ะว่าไม่ใช่การยืนคั่นกลาง เพราะใครยืนตรงไหนก็ตรงนั้น ไม่มีอะไรเลย

หลายคนก็ยังลุ้นต่อเนื่องว่าในงานแต่ง เจนี่-มิกกี้ เราจะได้เห็น คริส หอวัง ไหม ?งานแต่ง เจนี่-มิกกี้

วุ้นเส้น : ก็ต้องรอดูค่ะ เอาตรง ๆ นะ วุ้นเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เชื่อว่าทุกคนอยากไปแสดงความยินดีกับเขาอยู่แล้ว ดังนั้นเอาไว้รอวันงานดีกว่า แล้วเราจะได้ทราบกัน

ความรักของเพื่อนดีแบบนี้แล้วความรักของเราเป็นยังไงบ้าง ?
         วุ้นเส้น : โห…เรื่องของวุ้นไม่มีอะไรสู้ได้เลยค่ะ เพราะเราเน้นเรียบ ๆ นิ่ง ๆ มากกว่า และก็โฟกัสเรื่องอื่นเป็นหลัก ส่วนเรื่องความรักก็ขอให้เพื่อน ๆ แฮปปี้กันไปก่อน เรายังรอได้ (ยิ้ม) แต่ถามว่าวุ้นอยากมีครอบครัวไหม ก็อยากมีนะ ไม่ใช่ไม่อยากมี แต่ก็อย่างที่ทราบคือวุ้นเองก็เคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว ดังนั้นถ้าหากจะมีอีกครั้งหนึ่งจริง ๆ วุ้นก็ขอใช้เวลากับมันหน่อยดีกว่า และถ้าหากมันใช่จริง ๆ ก็ค่อยว่ากันงานแต่ง เจนี่-มิกกี้ งานแต่ง เจนี่-มิกกี้ งานแต่ง เจนี่-มิกกี้
งานแต่ง เจนี่-มิกกี้