เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเหล่าพระเอกกล้ามปูทั้งหลายเริ่มมาแต่งองค์ทรงเครื่องให้เป็นผู้หญิง จะสวยและเป๊ะปัง!!! ขนาดไหนวันนี้ทีวีพูลมีมาให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ และต้องบอกเลยว่าอินเนอร์และความสวยจะสู้บรรดานางเอกได้แค่ไหนต้องไปดูกันเอง..แต่ละคนบอกเลยแซ่บแสบทรวง แถมบางคนยังสวยเป๊ะจนชะนีต้องหลีกทางให้!

เริ่มจากพระเอกคนนี้เลยโป๊ป ธนวรรธน์ พระเอกมาดสุขุม สายลุงที่ดูเป็นคนอบอุ่นและเป็นผู้ใหญ่ก็ทำให้แฟนคลับเปลี่ยนมุมมองใหม่เมื่อต้องสวมบทบาทในละครปลอมตัวเป็นสาวประเภทสอง แม้จะขำจนตัวสั่นแต่พอมองดีๆ ก็อดคิดไม่ได้ว่าถ้าเป็นผู้หญิงจริงๆ โป๊ปจะสวยขนาดไหนกันนะ

เป็นพระเอกกล้ามปูที่ฉีกทุกกฏของพระเอกไทยณเดชน์ คูกิมิยะ เนื่องจากเป็นได้ทุกบทบาทที่อยากให้เป็น ไม่ว่าจะเป็นสายบู๊ ดราม่า เสียน้ำตาหรือแม้แต่ผู้หญิง! บอกเลยว่าชุดรัด โชว์หน้าอก รองเท้าส้นสูงหนุ่มคนนี้ก็ผ่านมาหมดแล้ว แถมแต่งสาวออกมาได้สวยจนต้องกราบ

หนุ่มตี๋ มาร์ช จุฑาวุฒิ  พลิกบทบาทด้วยการแต่งหน้า แต่งตัวเป็นสาว เลยกลายเป็นเรื่องฮือฮาทันที บ้างคนถึงกับเอ่ยปากเรียกว่าคุณแม่กันเลยทีเดียว!

โตโน่ ภาคิน แมนจนนึกภาพเป็นสาวไม่ออก แต่ต้องอ้าปากค้าเมื่อเจ้าตัวลงทุนแต่งหน้า ทาปาก ใส่วิกแต่งเป็นสาวเปรี้ยวขึ้นร้องเต้นบนงานคอนเสิร์ต จนกลายเป็นที่จดจำแบบลืมไม่ลง ว่าแต่แต่งหญิงแล้วหน้าสวยโตโน่เหมือนใครกันนะ? นึกไม่ออก

คนสุดท้ายก็คงหนีไม่พ้น อเล็กซ์ เรนเดลล์ ที่ต้องบอกเลยว่าหน้าหวานจริงๆ หวานระดับที่ว่าเป็นผู้หญิงก็สวย

เป็นไงกันบ้างล่ะคะ ชะนีไทยคนไหนเห็นแล้วยอมบ้าง แหม!!! ก็แต่ละคนนี่คือสวยจริงๆ