เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ายิ่งแก่ยิ่งฮอตจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวชาวจีนวัย 45 ที่มีชื่อว่า “หลี่ ปิงปิง” (Li Bingbing) กับหนังฉลามยักษ์ล่าสุด “The Meg” ที่เปิดตัว 3 วันแรกก็กวาดรายได้รวมไปกว่า 140 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

หลี่ ปิงปิง นั้นอาจจะเพิ่งมาคุ้นหน้าคุ้นตาแฟนหนังฮอลลี่วู้ดก็เมื่อเธอรับบทเป็นสาวเซ็กซี่กี่เพ้าแดงนามว่า เอด้า หว่อง ในหนังเรื่อง Resident Evil Retribution’ ที่สวยเก๋สะดุดตาชนิดแย่ง ซีน มิลลา โยโววิช (Milla Jovovich) ไปซะแทบหมด และจากนั้นไม่กี่ปีก็มารับบทในหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์มันระเบิดระเบ้ออย่าง Transformers : Age of Extinction ซึ่งเธอกลายเป็นนักธุรกิจสาวมาดเข้มที่โชว์ทั้งชั้นเชิงคิวบู๊และความเซ็กซี่ลึกลับได้อย่างถึงแก่น จนติดตาผู้ชมไปตามๆ กัน

มาปีนี้ หลี่ ปิงปิง ก็โชว์ความเซ็กซี่แบบสาวใหญ่อีกครั้งในหนังสัตว์ยักษ์ถล่มโลกอย่าง The Meg ที่พาแฟนๆ ลุ้นกันหายใจหายคอไม่ทั่วท้องหลังจากเข้าโรงฉายในโรงไม่กี่วันที่ผ่านมา นับว่าเป็นดาราสาวจากจีนแผ่นดินใหญ่อีกคนที่กำลังรุ่งในฮอลลี่วู้ดเลยก็ว่าได้ และน่าจะสดใสบนพรมแดงที่นั่นไปอีกหลายปี เพราะแต่ละเรื่องที่เธอรับเล่นนั้นล้วนฟอร์มยักษ์แทบทั้งสิ้น

เห็นบนจอเงินนิ่งๆ เฉียบๆ เท่ๆ แต่แท้จริงแล้ว หลี่ ปิงปิง ก็มีมุมเซ็กซี่กับเขาไม่น้อยเหมือนกัน โดยเฉพาะในช่วงวัย 30-40 ปีนั้นก็ฝากผลงานถ่ายแม็กกาซีนไว้พอควร ซึ่งเราขอประมวลภาพบางส่วนมาให้ได้ลองชมกัน…แล้วคุณจะรู้ว่า หลี่ ปิงปิง ก็มีมุมเผ็ดๆ เข็ดฟันอยู่ไม่น้อยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online