เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ เสก โลโซ  ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กทั้งวันทั้งคืนแบบไม่หลับไม่นอน ทำเอาหลายคนเป็นห่วงสุขภาพ ก่อนจะตัดสินใจหยุดไลฟ์ชั่วคราวและออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ ยืนยันว่า นอนน้อย แต่นอนนะ พร้อมพาดพิงไปถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าถ้าอีกฝ่ายหยุด ตนก็หยุด หากตนพูดไม่จริงก็ให้ทหารมาคุมตัวไปได้เลย  

เสก โลโซ          ความคืบหน้าล่าสุด ช่วงเช้าวันที่ 17 สิงหาคม 2561 เสก โลโซ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก เฟซบุ๊ก SEK LOSOใจความว่า ตนบอกว่าจะพักไลฟ์จริง แต่ถ้ามีเสียงเรียกร้องให้ไลฟ์เยอะ ๆ ก็จะไลฟ์สดให้ชม ยืนยันจะไม่พูดเรื่องการเมืองแล้ว ซึ่งไม่นาน เสก ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอีกว่า “ถ้าอยากให้ไลฟ์ ส่งหัวใจมาให้เฮียบ้าง…”
เสก โลโซ
เสก โลโซ          ทั้งนี้จากการตรวจสอบล่าสุด พบว่าช่วงเวลา 07.00 น. เสก โลโซ ได้กลับมาไลฟ์สดอีกครั้งรวดเดียวเกือบ 3 ชั่วโมง ก่อนจะพักไปไม่นานและเริ่มไลฟ์ต่ออีกครั้งในช่วง 10.00 น.
เกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้สอบถาม กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของเสก โลโซ เชื่อว่า พฤติดังกล่าวเป็นที่ชัดเจนว่าเสกป่วย เป็นมากว่า 10 ปี แต่ช่วงปีกว่าทราบว่าไม่ได้ไปรักษาเลยทำให้ออกอาการอย่างที่เห็นแบบนี้

เสก โลโซ
ขณะที่ นายเสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายคนโตของ เสก โลโซ ยอมรับว่า ไม่ได้เจอพ่อมากว่า 3 เดือน ส่วนตัวคิดว่าสิ่งที่พ่อเป็นขณะนี้พ่อไม่ได้อยู่ในโลกความเป็นจริง น่าจะเป็นเพราะผู้หญิง ยา และคนใกล้ตัว ที่ทำให้ความคิดของพ่อไม่อยู่ในที่ที่ตนและหลาย ๆ คนอยู่ ยอมรับว่าเป็นห่วงและอยากให้กลับมาเป็นคนเดิม ซึ่งสิ่งที่ตนอยากรู้มากที่สุดคือ พ่อทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ?

เสก โลโซ