เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พอร์ช ศรัณย์ ยันรัก เกรซ ยังดี ปัดทะเลาะแรง โต้หึงขวัญ อุษามณี ลั่นไม่ได้อินนอกบท ฝ่ายหญิงเข้าใจฉากกุ๊กกิ๊ก

มีข่าวลือว่าความสัมพันธ์กับแฟนสาวนอกวงการเกรซ ชลิตา ทะเลาะกันรุนแรง จนถึงขั้นแตกหัก สำหรับพระเอกหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ล่าสุด (16 สิงหาคม 2561) ในงานแถลงข่าว โครงการหมอชวนวิ่ง เนื่องในโอกาสครบรอบวาระ 50 ปี แพทยสภา ลานอีเดน 3 เซ็นทรัลเวิล์ด หนุ่มพอร์ชก็ออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ยังแฮปปี้ดี พร้อมเผยปัดนอกบท ขวัญ อุษามณี จนทำให้เกรซหึง

ล่าสุดมีข่าวว่าทะเลาะกับเกรซ ?

พอร์ช ศรัณย์ : โอเค ๆ ไม่มีอะไรเลย ไปเขียนข่าวกันน่าตกใจหมด (หัวเราะ) ไม่ได้มีอะไรขนาดนั้น มันเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปเขียนเหมือนทะเลาะกันแรงเลย

มีเหตุการณ์งอน ๆ กัน ?

พอร์ช ศรัณย์ : มันไม่ได้ขนาดนั้นหรอกครับ มันก็เป็นเรื่องของคู่รักปกติ ก็ต้องมีไม่เข้าใจกันบ้างในเรื่องของเวลา แต่ว่าพูดได้ว่ามันเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่มีอะไร

พอข่าวออกไปเกรซว่าอย่างไรบ้าง ?

พอร์ช ศรัณย์ : ก็ถามสิ เลยพูดนี่ไง บอกพี่พอร์ชไปสัมภาษณ์อะไร พี่ไม่ได้สัมภาษณ์อะไรเลยครับ เขาไปเขียนเอง แต่ไม่มีอะไรครับ มันไม่มีอะไรมากครับ มันเล็ก ๆ น้อย ๆ อะ

ส่วนใหญ่ใครจะงอนใคร ?

พอร์ช ศรัณย์ : มันก็มีทั้งคู่แหละ คนสองคนก็มีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง แต่มันไม่ได้เป็นประเด็นสำคัญอะไรเลย เราโอเคกันก็โอเคแล้ว

ปกติงอนกันบ่อยไหม ?

พอร์ช ศรัณย์ : ไม่นะ ไม่ค่อย นาน ๆ ที แล้วนาน ๆ ทีแจ็กพ็อตไปเห็นพอดีเลย ปกติครับ มันไม่ค่อยมีเรื่องอะไรเท่าไรหรอก แต่พอดีอาจจะเป็นประเด็นที่ไปเห็น แล้วคนก็ไปตีความกัน แล้วก็เป็นข่าวกัน เรื่องหึงหวงไม่มีแน่นอนครับ

เหมือนพี่ข่าวว่าเกรซหึงเรากับนางเอกที่เล่นด้วย ?

พอร์ช ศรัณย์ : ไม่มีเลยครับ นางเอกที่เล่นด้วยน้องรู้จักทุกคนครับ ซี้กัน ขวัญก็รู้จัก ขวัญก็เพิ่งไปเจอกันที่ร้านพ่อเอง

เหมือนช่วงหลังไม่ค่อยมีเวลาให้ ?

พอร์ช ศรัณย์ : ก็ทำงานเยอะ แต่เราก็แบ่งเวลาพาไปกินข้าวบ้าง

ถามถึงเรื่องละคร บทดูกุ๊กกิ๊กกับขวัญ เลยส่งผลให้คนสนิทของขวัญหึง ?

พอร์ช ศรัณย์ : อ้าว เหรอ ขนาดนั้นเลยเหรอ ก็อย่าไปคิดมากนะครับ ละครก็ดูเพื่อความบันเทิงและมันเป็นการแสดง ดูแล้วแฮปปี้แล้วโอเคแต่อย่าไปคิดมากแล้วกัน

ได้ถามขวัญไหม ?

พอร์ช ศรัณย์ : ไม่ได้ถามครับ ผมว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่คุณต้องเข้าใจเอง เพราะว่ามันเป็นการแสดง และการแสดงมันไม่ใช่เรื่องจริง ก็ไม่อยากให้คิดมาก

จะทำให้เราวางตัวยากขึ้นไหม ?

พอร์ช ศรัณย์ : ก็ไม่ครับ ผมก็ปกติ ขวัญเป็นเพื่อนผม ถ้าได้ยินเวลาคุยกับขวัญแล้วจะรู้ว่าเป็นเพื่อนมาก ๆ เพื่อนจริง ๆ

ด้วยความที่เราสนิทกับขวัญมากหรือเปล่า เลยทำให้เรากล้าเล่นจริง ?

พอร์ช ศรัณย์ : ผมว่าเป็นไปตามบทด้วย บทให้เล่นแบบนี้ ผู้กำกับให้เล่นแบบนี้ เราก็ไม่ได้มีไปเพิ่มฉากอะไรเท่าไร แต่อาจจะเพิ่มมุกตลก ๆ แต่เพิ่มฉากกุ๊กกิ๊กไม่มีครับ ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ แฮปปี้มากครับ ช่วงนี้ถ่ายละครจบแล้ว เหลือถ่ายเรื่องเดียว ก็ยังพอมีเวลาครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online