เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับความรักครั้งใหม่ของ หยาดทิพย์ ราชปาล แม้สาวเจ้าจะยังไม่เปิดตัวคนรู้ใจ เพราะเกรงว่าหากเปิดตัวไปอาจจะทำให้เสียความเป็นส่วนตัว  ตั้งข้อสังเกตบ้างแล้วว่าหนุ่มนิรนามคนนั้นคือใครกันแน่ หลังจากปรากฏภาพชายคนหนึ่ง ร่วมเฟรมถ่ายภาพกับเธอเกือบทุกภาพ โดยส่วนใหญ่แล้วจะเห็นได้จากอินสตาแกรมของกลุ่มเพื่อนสาวหยาด

ในภาพที่มีการตั้งข้อสงสัยว่ามีแฟนตัวจริงของเธออยู่ เป็นเรื่องจริงหรือไม่ สาวหยาดได้ตอบว่า มีแฟนตัวจริงอยู่ในภาพ แต่ขอไม่บอกว่าเป็นใคร ให้ไปสืบกันเอาเอง

ชายหนุ่มที่อยู่เคียงข้างเธอในทุกๆ ภาพแล้ว ว่าคือไฮโซหนุ่ม โจ แม่สาย หรือ โจ แม่สาย ประภาสะวัต ผู้เคยเป็นข่าวว่าตามจีบดาราในวงการมาแล้ว อย่างเช่น อั้ม พัชราภา และ ขวัญ อุษามณี ซึ่งภายหลังนางเอกทั้งสองได้ออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริง

สำหรับ โจ แม่สาย เคยได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะมีเรื่องราวการใช้ชีวิตที่น่าสนใจ โดยเจ้าตัวเคยเป็นพ่อค้าตลาดนัด แล้วผันตัวเป็นนักธุรกิจระดับพันล้าน และยังเป็นเจ้าของรถหรูแท็กซี่ลัมโบร์กีนีที่มีการพูดถึงเมื่อหลายปีก่อนอีกด้วย

ถ้าหนุ่มคนรู้ใจของหยาดทิพย์ ราชปาล จะเป็น โจ แม่สาย จริงๆ ก็เท่ากับว่า แฮชแท็กในอินสตาแกรมของสาวหยาด เมื่อตอนไปเที่ยวยุโรปกับคนรู้ใจ  ที่ใช้คำว่า JYTjourneyy ก็คือพยัญชนะของชื่อเล่น โจ หยาด นั่นเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online