เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าตัวละครที่มีคาแรกเตอร์แอ๊บใสแต่แท้จริงร้ายสุดๆ เป็นตัวละครที่เรียกได้ว่ามีบทบาทพอๆนางร้ายเบอร์1ในละคร ซึ่งช่วยสร้างสีสันความน่าติดตามให้วงการโทรทัศน์ ถ้ายิ่งแสดงได้แบบว่าวอนโดนหนามทุเรียน ก็ยิ่งถึงใจคนดู และเพิ่มความน่าติดตามในละครเรื่องนั้นนั้น ตัวละครในบทนี้จะมาแล้วแอ๊บแบ๊วใสๆ ทำเป็นไม่ค่อยรู้เรื่อง ขี้ฟ้อง แต่ลึกข้างในนั้นมีความร้ายแฝงอยู่ ซึ่งในวันนี้เจ๊จะพาให้ท่านผู้ชมไปรู้จักกับดาราที่โคตรแอ๊บใสแต่ร้ายได้ได้ใจคนดู

เรามากันที่นักแสดงน้องใหม่ เจนิส เจณิสตา หรือ พลอยใส ในละคร เรื่อง เมีย 2018 เรียกว่าคาแรกเตอร์นี้เธอไม่ได้ใสอย่างชื่อแถมยังแบ๊วใส่กับทุกคน รวมถึงพระเอกก็ดูจะไม่ทัน พลอยใส ที่สำคัญดันร้ายแรงใส่คู่ปรับอย่าง กันยา (มารี เบิร์นเนอร์) ได้อย่างสูสี ชนิดที่ว่าร้ายมาร้ายแบบกินกันไม่ลงเลยทีเดียว

นารา เทพนุภา ที่รับบทบาท พิณ ในซีรี่ส์ Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ ตัวละคร ถ้าพูดถึงความสตรอว์เบอร์รี่ตัวแม่ที่คนดูต่างยกให้ ก็ต้องเป็นนางร้ายหน้าเด็กอย่าง นารา เทพนุภา แสดงละครมาก่อนหน้านี้แล้วแต่กระแสแรงอีกทีในบทบาท พิณ สาวแบ๊วสุดสตรอว์ พิณ ขอบอกว่ามันช่างสวนทางกับความสดใสเป็นมิตรภายนอกจริงๆ พิณ มักทำเป็นใสๆ โนเนะต่อหน้าผู้ชาย แม้นางเอกและเพื่อนต่างรู้กิตติศัพท์เธอดี แต่คนอื่นๆ นี่สิคะ กลับไม่เคยสงสัย อาจเพราะรอยยิ้มใสๆ แต่บอกเลยแววตาซ่อนความร้ายกาจสุด


พริม พิมา นับบทบาท ละมุล จาดละครเรื่องสายธารหัวใจเป็นตัวละครสุดแอ๊บยุคใหม่ที่ยกความลำไยยกสวน กับบทบาท ละมุล จากเรื่อง สายธารหัวใจ ที่ได้ พริม พิมา พันธุ์เจริญ มาสวมบทนี้ แต่เพราะถูกคุณหญิงกดขี่ข่มเหงถูกรังแกมาตลอด บวกกับหลงรักพระเอกแบบหัวปักหัวปำ ทำให้ ละมุล ซ่อนมารยาไว้คอยแกล้งทำตัวอ่อนแอต่อหน้าพระเอกตลอด เพื่อให้ดูน่าสงสารอีกทั้งยังทำตัวเรียบร้อย โดยที่พระเอกไม่รู้เรื่องรู้ราวเลยในทางกลับกันแสดงกิริยาไม่ดีใส่นางเอกสารพัด บอกเลยว่าดูแล้วทำคนดูหมั่นไส้ไม่พอยังทำคนดูรำคาญหนักสุดๆ ไปเลยบทนี้

พลอย ภัทรากร รับบทเจ้าละอองคำ ในละครเรื่อง รากนครา ถ้าให้นึกถึงตัวละครแอ๊บใสซ่อนมารยาร้ายอยากฉก หลายคนที่ดู ละคร ต้องนึกถึงหน้า พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล ลอยขึ้นมากับบทบาท เจ้าละอองคำ ที่หลงรัก เจ้าน้อย มาตั้งแต่เด็กๆ พอได้รู้ว่าเจ้าน้อยแต่งงานมีหรือจะยอมรับได้ ก็วางแผนอ่อยสุดฤทธิ์ ทั้งทำขนมมาให้ ออดอ้อนต่อหน้านางเอกขอติดตามไปเที่ยวด้วยแล้วแกล้งตกม้าหวังได้ใกล้ชิดกับพระเอก ทำเอาคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้อยากจะไปสะกิดพระเอกว่าชีเนี่ยร้ายนะ

by TVPOOL ONLINE