เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดตัวไปได้ไม่นานสำหรับคู่ของ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม และ เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล เรียกว่าหวานกันสุดๆ ไปเลย นอกจากนี้ยังได้รับไฟเขียวทางสะดวกจากทั้งสองครอบครัวอีกด้วย เลยทำให้รักครั้งนี้ดูละมุนและน่าเอ็นดู

แต่หากย้อนเรื่องราวความรักของ เพลง และ เป๊ก ต้องบอกว่าเขาสองคนเคยรู้จักกันมานานแล้ว เริ่มต้นจากฝ่ายชายที่เพียรพยายามจีบเพื่อทำความรู้จักกับ เพลง เรื่องราวเกิดขึ้นจากดอกไม้ช่อเล็กๆ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดย เป๊ก เล่าไว้ว่า

“ช่อดอกไม้เล็กๆ ช่อแรกที่เป๊กตั้งใจจะเอามาให้เพลงตั้งแต่การแสดงละครเวทีของเพลงครั้งแรกเมื่อ 3 ปีก่อน (13/08/2015) แต่เนื่องจากหลายอย่างที่ไม่เป็นใจ ดอกไม้อันนั้นเลยไม่ได้ไปถึงมือของเพลงสักที แต่เป๊กยังเชื่อว่าสักวันดอกไม้ช่อนี้มันจะต้องได้ไปอยู่ในมือเพลง เป๊กเลยเก็บมันไว้ต่อให้จะแห้งและดอกจะหายไปหมดแล้วก็ตาม แล้วสุดท้ายการรอคอยด้วยความเชื่อของเป๊กมันไม่เคยสูญเปล่า 3 ปีถัดมาเป๊กได้กลับมาเจอกับเพลงและได้มีโอกาสได้ให้ดอกไม้นั้นกับเพลง มาในวันนี้”

มาวันนี้ เพลง ได้รับดอกไม้ช่อดังกล่าวเมื่อ 3 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเล่าเรื่องราวสิ่งดีๆ ที่ เป๊กแอบทำให้ ทั้งซื้อโจ๊กให้ตอนนอนอยู่โรงพยาบาล โดยฝากไว้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ หรือจะเป็นแปะโน้ตไว้ที่กระจกหน้ารถ

“แฟนจ๋าเดอะมิวสิคัล ทำให้นึกถึงเรื่องราวเก่าๆ ช่วงละครเวทีวันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ เหมือนกันนะ”

“เรื่องราวที่เกิดขึ้นที่โรงละคร ถึงจะผ่านเวลามา 3 ปี แต่เป๊กก็ยังคงเป็นเป๊กคนเดิมเสมอ”