เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ทำเอาคนในวงการบันเทิงตกใจ อย่างที่ทราบกันกรณีของ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ที่ต้องหามส่งโรงพยาบาลอย่างกะทันหัน ล่าสุด (18 ส.ค.) อาการของ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ดีขึ้นแล้ว โดยยังคงรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU รพ.บำรุงราษฎร์ เพื่อรอดูอาการ โดยแพทย์ได้นำตัวอ๊อฟไปเข้าเครื่องซีทีสแกน ตรวจเช็กสมองอย่างละเอียด เบื้องต้น พบเส้นเลือดฝอยตีบซึ่งมีผลกับปลายประสาท แต่ไม่มีอาการแทรกซ้อนอย่างอื่น จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แพทย์จะให้ยาเม็ดรักษาอาการเฉพาะเพิ่มเติม

สำหรับอาการของ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” มีสติดี พูดคุยตอบโต้ได้ในประโยคสั้นๆ ถ้ายาวมากจะเหนื่อย แขนขาซีกขวาตอบสนองและใช้งานได้ค่อนข้างดี แต่ซีกซ้ายมีอาการตึงชาตอบสนองได้น้อยกว่า แนวโน้มการรักษาน่าจะดีขึ้นตามลำดับ คาดว่าอาจจะต้องใช้เวลาในการกายภาพ ฟื้นฟูร่างกายเป็นเวลาประมาณ 3 เดือน

ขณะที่ “บีบี เอกนรี” ลูกสาวคนโตของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ “แดง ธัญญา” ได้เล่าเหตุการณ์ขณะที่คุณพ่อล้มลงกลางกองถ่ายว่า ขณะที่กำลังจะถ่ายละครอยู่นั้น ระหว่างเดินจากหน้าเซตมาถึงมอนิเตอร์ คุณพ่อบอกว่ารู้สึกว่าหน้าชา ซึ่งตนนึกว่าคุณพ่อล้อเล่น สักพักคุณพ่อบอกแขนเริ่มชา และอีกสักพักเดียว คุณพ่อบอกว่า “จะไปแล้วนะ” ก่อนจะร่วงลงไปเลย เคราะห์ดีที่ทีมงานซึ่งอยู่ข้างๆ รับไว้ทัน

ลูกสาวของอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ บอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” มีความดันสูง ทำงานหนักมาก ไม่ยอมไปหาหมอ และไม่พักผ่อน เมื่อทำงานหนักก็มักจะเครียดไม่รู้ตัว ขณะที่ “แดง ธัญญา” ภรรยาคู่ชีวิต ตอนนี้ก็เครียดนอนไม่หลับ เพราะตอนเกิดเรื่องกำลังถ่ายละครอีกเรื่องหนึ่งอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา พอกลับมาถึงกรุงเทพฯ ก็รีบเดินทางมาดูแลสามีทันที

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online