เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มใช้ชีวิตเต็มที่ กินบุฟเฟต์ ขนมหวาน ของมัน ของทอด ไม่เคยสนใจเรื่องน้ำหนัก แต่ชีวิตเปลี่ยนไปหลังจากตรวจเช็คสุขภาพ และพบว่าน้ำหนักพุ่งไปถึง 105 กิโลกรัม

เขาพยายามลดน้ำหนักหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ จนได้มีโอกาสดูรายการ “คนแปลงร่าง” และเขาก็ตั้งเป้ากับตัวเองว่า จะมาออกรายการนี้ให้ได้  และวันนี้เขาทำสำเร็จแล้ว

เบิร์ด เล่าว่า  เขาไม่ได้เป็นคนอ้วนแต่เด็ก แต่มาช่วงมหาวิทยาลัย  เต็มที่กับการกินทั้ง บุฟเฟต์ บาร์บี้คิว ชาบู  อิ่มแล้วแต่ก็ยังเสียดายยังต้องกินต่อ “วันที่ขึ้นชั่งน้ำหนัก ที่โรงพยาบาลขึ้นมา 105 กิโล ผมช็อกมาก  ความที่ผมอ้วน ผมก็คิดว่า ไม่เป็นไรหรอกไม่อ้วนเท่าไหร่ ซึ่งมันเป็นการหลอกตัวเอง”

ด้านอาหารการกิน เบิร์ด บอกว่า ช่วงแรกเขาซีเรียสกับเรื่องอาหารมาก กินคลีน 100% ไม่ปรุง ไม่กินทอด อย่างซีอิ๊ว เขาเปลี่ยนเป็นพวกเครื่องปรุงโซเดียมต่ำแทน

สำหรับสาเหตุที่ทำให้หนุ่มคนนี้ลดน้ำหนัก เขาบอกว่า เขายังอยากใช้ชีวิตต่อไป อายุก็ยังน้อย จึงตัดสินใจว่าจะต้องลดน้ำหนักให้สำเร็จให้ได้ ด้านตารางออกกำลังกาย ในหนึ่งสัปดาห์ เบิร์ด จะเล่นเวท 5 วัน ตบด้วยคาร์ดิโอ  อย่าง เดินชัน โดยปรับความชันสูงสุด 15% ความเร็ว 5.5 – 6 ออกกำลังกายแบบนี้ประมาณ 8 เดือน น้ำหนักลดไป 27 กิโลกรัม

“ผมคิดว่าทุกคนมีเป้าหมายของตัวเองอยู่แล้ว ถ้าคุณมีเป้าหมาย ทุกคนทำสำเร็จอยู่แล้ว”

นอกจากเคล็ดลับความสวย  ขาว-ผอมหุ่นดีของ  “น้องเบิร์ด”  ที่ได้บอกไปข้างต้นแล้วนั้น

วันนี้เจ๊  ยังมีวิธีหรือเคล็ดลับที่ไม่ลับ  ในการลดความอ้วน พร้อมผิวขาวออร่ามาฝากกันอีกคะ  จะมีอะไรบ้างมาดูกันคะ

ใช้ขาเยอะๆ

ขาเป็นส่วนที่มีกล้ามเนื้อแข็งแรงที่สุด แต่บางทีก็อาจเป็นส่วนที่สาว ๆ หลายคนกังวลที่สุด เพราะลดยังไงก็ไม่ลงสักทีอ่ะเนอะ ฮ่าๆ ถ้ารู้ตัวว่าไม่มีเวลา คิวแน่นยิ่งกว่าดาราก็ต้องกดสูตรกันหน่อย! บอกเลยว่าง่ายนิดเดียว แค่ปรับชีวิตประจำวันนิดหน่อย ขยับขามากขึ้น เช่น แทนที่จะขึ้นลิฟต์ ก็ลองเปลี่ยนเป็นขึ้นบันไดแทน (อาจเริ่มจากจำนวนขั้นน้อยๆก่อนก็ได้นะ) หรือเดินออกไปเปลี่ยนบรรยากาศจากโต๊ะทำงานบ้างสัก 10-15 นาที นอกจากจะได้ขยับขาเพิ่มขึ้นแล้ว ยังรู้สึกผ่อนคลาย ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ด้วย

เริ่มตอนเช้าด้วยอาหารที่มีโปรตีน

อย่างที่รู้กันดีว่า นม ไข่ ถั่ว คืออาหารสุดเบสิคที่ควรกินตอนเช้า อาจฟังดูธรรมดาจนเราข้าม ๆ มันไป แต่ความจริงแล้วถือเป็นอาหารที่ทั้งหากินง่าย แล้วก็ไม่แพงด้วย หรือใครรักสุขภาพ เข้าฟิตเนสแล้วจะกินอกไก่ก็ว่ากันไป ได้เหมือนกันค่ะ ประเด็นคือโปรตีนจะช่วยเสริมสร้างพลัง และทำให้เรารู้สึกกระฉับกระเฉงมากขึ้น แถมยังช่วยลดอาการอยากกินขนมจุกจิกของผู้หญิงอย่างเราได้ดีเลยแหละ

รับประทานคอลลาเจน

ยุคสมัยนี้ ใครๆก็อยากมีผิวขาวใส มีออร่า และเทรนหนึ่งที่ถือเป็นกระแสฮิต ก็คือ “คอลลาเจน”  ที่เชื่อว่า ทานแล้วจะมี ผิวขาว ใส เด้ง เปล่งประกาย

“คอลลาเจน” เป็นส่วนประกอบหลักที่สำคัญกับผิวของเรามากๆ และร่างกายก็มีโปรตีนชนิดนี้อยู่ถึง 33% เนื่องจากคอลลาเจนเป็นโครงสร้างหลักของผิวหนังและกระดูก ช่วยผิวให้ของเรามีความตึงกระชับ เรียบเนียนมากขึ้น เรียกได้ว่า “ให้ผิวของสาวๆ ดูขาวใสมีออร่าสุดๆ”

นอกจากเรื่องผิวมีคุณภาพแล้ว คอลลาเจนยังมีประโยชน์ในด้านอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น  ดังนั้น เมื่อร่างกายขาดคอลลาเจน จะส่งผลต่อการควบคุมน้ำหนักคือ “ลดยาก-อ้วนง่าย”เนื่องจากร่างกายเบิร์นไขมันได้น้อยลง  “คอลลาเจน” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดี ที่กำลังเป็นที่นิยมมากๆ ในการลดน้ำหนัก นอกเหนือไปจากวิธีธรรมดาทั่วไปอย่างการออกกำลังกายหรือควบคุมอาหาร

แต่ถ้าใครไม่สามารถควบคุมในเรื่องอาหารการกินได้  “คอลลาเจน” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของสาวๆ ที่อยากสวยต้องลองดู  เพราะถึงแม้ร่างกายของเราจะสร้างคอลลาเจนเองได้ แต่จะลดน้อยลงเมื่อมีอายุมากขึ้น

ดังนั้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “คอลลาเจน” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ตอบโจทย์สาวๆ อย่างเราได้แบบสุดๆ และเพื่อความคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพนั้น ควรเลือกแบรนด์ที่มีคุณภาพดี และไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย

Shogu Collagen จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ตอนนี้กำลังฮอตสุดๆ เลยทีเดียว เพราะเป็นนวัตกรรมที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น เห็นผลจริงและมีคุณภาพสูง ด้วยคุณค่าของคอลลาเจนเปปไทด์เข้มข้น ร่วมกับส่วนผสมหลักอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากถั่วขาว,สารสกัดจากเมล็ดองุ่น,ไคโตซาน และสาหร่ายสีน้ำตาลซึ่งมีคุณสมบัติเด่นทุกชนิดแตกต่างกันไป แต่ก็สามารถประสานและทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว เพื่อช่วยให้การลดหรือการควบคุมน้ำหนักของคุณเป็นเรื่องง่าย ช่วยให้มีรูปร่างสวยสมส่วนมากขึ้น ผิวตึงกระชับ สวยสดใสได้ในเม็ดเดียว

ส่วนวิธีการรับประทานง่ายมากๆ ไม่ต้องชงดื่มให้เสียเวลา รสสตอเบอรี่ไม่เหม็นคาว แค่เคี้ยวก็สวยได้ แถมช่วยให้รูปร่างดีด้วย รู้แบบนี้แล้ว! สาวๆ จะพลาดกันได้ยังไง จริงไหมคะ?

ดังนั้น Shogu Collagen จึงเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่ ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดี  ในการช่วยเสริมคุณภาพได้ทั้งผิวและรูปร่างควบคู่กันได้ดี  ช่วยให้คุณผิวขาวใสมีออร่า และมีรูปร่างดีได้เหมือนสาวญี่ปุ่นเลยทีเดียว

และที่พิเศษไปกว่านั้น  จากโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!จาก SHOGU คื  ตอนนี้ SHOGU โปรโมชั่นสุดพิเศษ!!?  กับโปรแรงเสริ์ฟความขาว-หุ่นเป๊ะ

เพียงคุณซื้อโชกุ 1 กล่องแถมฟรี 1 กล่องทันที ตั้งแต่วันนี้!  ถึงสิ้นเดือนหน้า 31 สิงหาคม 2561!!  พร้อม เสิร์ฟความขาว-หุ่นเป๊ะ เม็ดเดียวครบแบบ 4 in 1 / ทั้ง Gluta, Collagen, Q10 และ L-Carnitine
ช้าหมดอดขาวสวยหุ่นเป๊ะนะจ๊ะ   ช้าหมดอดขาวสวยหุ่นเป๊ะนะจ๊ะ #ผิวขาวกระจ่างใส #หุ่นเป๊ะปัง #สวยครบสูตรx2 #shogujapan ?

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :

สาวๆคนไหนสนใจจะดูแลตัวเองเวอร์ชั่นถูกและดี มีคุณภาพแต่ประหยัด ราคาสบายกระเป๋า

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :

(ID : @shogujapan )

โทร. 095 280 2217