เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ เสก โลโซ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กทั้งวันทั้งคืนแบบไม่หลับไม่นอนหลายวันติดต่อกัน  ทำเอาหลายคนเป็นห่วงสุขภาพ ซึ่งช่วงหนึ่งร็อกเกอร์หนุ่มยอมรับว่าตัวเองเป็นบ้า และตั้งใจจะไปรักษาให้หายขาดนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ จากการตรวจสอบคลิปไลฟ์สดครั้งล่าสุดของเสก โลโซ ในเฟซบุ๊ก SEK LOSO ช่วงท้ายพบว่านักร้องหนุ่มมีการเล่นกีตาร์ ก่อนจะมีท่าทีพูดคุยกับบางคนว่า “แป๊ปนึงนะครับ” ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะตัดไปกลางคัน

ช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน เฟซบุ๊กของ กานต์ วิภากร Wiphakorn Karn ภรรยาเก่าเสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความว่า “เย้ ๆๆๆๆ ในที่สุด เยี่ยมทุก ๆ คน ขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องค่ะ” ซึ่งล่าสุด ยังได้กล่าวว่าที่เห็นในไลฟ์นั้นทาง เสก เป็นโรคไบโพลาร์ระยะสุดท้าย ระบุว่า “ต่อจากนี้คือฆ่าตัวตาย แล้วคุณจะให้เราทำยังไง??”


ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบกระแสจากแฟนคลับทั้ง 2 เพจ มีการพูดตรงกันว่า เสก โลโซ ถูกรับตัวไปรักษาโดยรถพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เกี่ยวกับเรื่องนี้  ได้มีการยืนยันจากจากแหล่งข่าวที่เป็นคนใกล้ชิดกับเสก ว่า รถพยาบาลคันดังกล่าวได้ไปรับตัว เสก โลโซ ไปเข้ารับการรักษาอาการไบโพล่าร์ ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน ตามคำขอครอบครัว ซึ่งทีแรกนั้นเสกก็มีอาการขัดขืนเล็กน้อย ก่อนที่จะยอมขึ้นรถพยาบาลไปอย่างโดยดี