เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     อุ๊ยต๊ายยยยย เห็นมอไซค์ล้มเงียบๆ แต่เรื่องสาวๆ เนี่ยยังมีอยู่ในสต็อกอีกเพียบเหมือนกันนะจ๊ะ เอ้าาา ก็หลังจากออกมาประกาศถึงสเตตัสว่าอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ กับ “สาวเกรซ” น้องสาวสุดที่รักของเพื่อนสาวคนสนิท อย่าง “กีฟ-อรลีฬห์” ไปได้ไม่นานเนี่ย ก็แลดูว่าหัวใจของ “หนุ่มพอร์ช-ศรัณย์” กำลังกลับมาสดใสกระชุ่มกระชวยอีกครั้งซะแล้วน่ะสิ๊
     เพราะล่าสุดวงในสุดแซบก็แอบเม้าธ์มอยมาว่า ณ จุดนี้ “หนุ่มพอร์ช” มีสาวคนใหม่ดีกรีนางงามนามว่า “ชลรี-ชลธิชา” เจ้าของตำแหน่ง “มิสทัวริสซึ่มอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2015” มาดามใจแล้วจ้า คือนี่เจ๊ไม่ได้พูดกันส่งๆ แบบสั่วๆ หรือไม่มีมูลนะพูดเลย เพราะเจ๊ก็มีหลักฐานความแนบชิดของทั้งคู่มาเป็นเครื่องยืนยันให้เห็นกันแบบจะๆ  คือถ้าใครจะบอกว่าเขาถ่ายกันเล่นๆ รึเปล่า หรือไม่มีอะไรในกอไผ่ใช่มั้ย มันก็แล้วแต่คนจะคิดอ่ะเนอะ แต่ แต่ แต่! สำหรับเจ๊แล้วเนี่ยยย เรียกว่ามองตาก็รู้ใจนะเออว่าสองคนนี้เขาคิดอะไรกันอยู่ อิอิ
      เแหมมมมม ก็เห็นสายตาหวานชื่นประหนึ่งน้ำตาลปี๊บที่ส่งมาพร้อมกับรอยยิ้มกว้างขนาดนั้น เจ๊ก็กล้านอนยัน ว่าคู่นี้ต้องแอบมีใจให้กันชัวร์ๆ แต่อย่างว่า เรื่องนี้คงไม่มีใครรู้คำตอบดีไปกว่าทั้งสองคน งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่า “พอร์ช” จะออกมายอมรับแมนๆ หรือส่ายหน้าเซย์โนตามสไตล์ 
     อ่ะๆ ไม่ว่าชายชาตรีอย่าง “หนุ่มพอร์ช” จะตอบแบบไหน แต่ ณ ตอนนี้สาวน้อยในฐานะอดีตคนเคยรัก อย่าง “สาวเกรซ” คงเห็นแล้วต้องเจ็บจี๊ดๆ ที่หัวใจแน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online