เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   เรื่องราวที่ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” จะเล่าให้รับรู้ดังต่อไปนี้เจ๊จะไม่ขอระบุเพศของซุปตาร์ดังกล่าว เพราะถ้าหากระบุเพศปุ๊บก็จะรู้ปั๊บ เนื่องจากว่า  ซุปตาร์รายนี้มีดีกรีดั๊งดังจนถึงขั้นโกอินเตอร์เลยทีเดียว ก็ไปเดาเอาเองแล้วกันว่าเป็นใคร มีอยู่แค่ไม่กี่คนหรอกที่ได้โกอินเตอร์
    จุดเริ่มต้นความน่ายี้ของซุปตาร์รายนี้ก็คงเป็นเพราะการมีชื่อเสียงโด่งดังจนขึ้นแท่นซุปตาร์เนี่ยแหละ สงสัยว่าชื่อเสียงจะทำให้คุณซุปตาร์รู้สึกว่าตัวเองนั้นเลอค่าจนทำตัวธรรมดาๆ เหมือนคนอื่นเขาไม่ได้ แบบว่าเรื่องต้องเยอะไว้ก่อน และคงไม่คิดว่าสักวันหนึ่งอาจจะร่วงลงมากระทบพื้นดังอั๊ก! กระอักเลือดจนโบยบินต่อไปไม่ไหว คงจะคิดสินะว่ามีฝีมือทางด้านการแสดงซะอย่าง ใครก็ไม่สามารถถีบตกจากบัลลังก์ได้ ทั้งที่จริงแล้วสันดานส่วนตัวก็มีส่วนให้มีชีวิตยืนยาวอยู่ในวงการบันเทิงได้เหมือนกัน!!
    แต่เมื่อเกิดอาการวัวลืมตีนขึ้นมาแล้ว อะไรก็ฉุดไม่อยู่ เพราะคุณซุปตาร์ยังคงเชิดหน้าชูตาทำตัวหยิ่งผยอง โดยเฉพาะกับนักข่าวที่คอยเขียนข่าวชงแต่เรื่องดีๆ ให้ก่อนหน้านี้ซุปตาร์รายนี้ก็ยังกล้าทำหยิ่งใส่ด้วยซ้ำ พูดจาแต่ละครั้งก็แรงเกินทน แต่กรณีนี้จะเป็นแค่หลังกล้องเท่านั้นแหละ บอกเลยว่าถ้าสัมภาษณ์ออกโทรทัศน์เมื่อไหร่ อาการยิ้มแย้มแจ่มใสและเป็นกันเองนั้นจะแสดงออกมาเต็มเปี่ยมมว้ากกก ทั้งๆ ที่ไม่ได้ออกมาจากใจจริง แบบนี้มันช่างน่าให้รางวัลออสการ์ยิ่งนัก แต่อย่าให้ได้เห็นซีนหลังกล้องนะ คุณซุปตาร์เหวี่ยงไม่แคร์ใครเลยทีเดียว
    อย่างถ้าเป็นนักข่าวหนังสือขอสัมภาษณ์ คุณซุปตาร์จะเกิดอาการเล่นตัวขึ้นมาทันที นี่ถ้าไม่ให้สัมภาษณ์เพราะคิวแน่นต้องรีบไปทำอีกงานหนึ่งจริงๆ จะไม่ว่าเลยนะ แต่นี่ไม่ใช่ เห็นยืนให้นักข่าวโทรทัศน์สัมภาษณ์ได้ตั้งนาน แต่พอเป็นหนังสือปุ๊บ สัมภาษณ์ได้ยังไม่ทันจะหนึ่งนาทีดีด้วยซ้ำ คุณท่านรีบทำหน้ายักษ์ใส่และถามนักข่าวด้วยน้ำเสียงไม่พอใจทันทีว่าอีกนานไหมกว่าจะเสร็จ?
    อุต๊ะ!! ในตอนแรกที่ได้ยินกับหูนี่ขอบอกเลยว่าไม่อยากจะเชื่อว่าคุณซุปตาร์ รายนี้จะมีนิสัยแบบนี้ เรียกได้ว่าพลิกหน้ามือเป็นหลังมือจากที่เราได้เห็นคาแร็คเตอร์ในทีวีเลยแหละ แล้วแบบนี้จะไม่ให้เพลียยังไงไหว!!

TV Pool Online