เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดังได้ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก “SEK LOSO” ติดต่อกันเป็นระยะเวลาหลายวัน ไม่ค่อยนอน และวิพากษ์วิจารณ์ถึงอดีตนายก การเมือง และพูดพาดพิงถึงบุคคลอื่นอีกหลายคน รวมถึงมีการโพสต์ถึงอดีตภรรยาและโพสต์อื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง และมีแพทย์ออกมาเตือนว่าอาการดังกล่าวคืออาการหนึ่งของโรคไบโพลาร์

(18 ส.ค. 61) เสก โลโซ ยังคงไลฟ์เฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่อง โดยตลอดทั้งวันจนถึงเวลาประมาณ 17.00 น. เสกได้ไลฟ์เฟซบุ๊กไปจำนวน 5 ครั้ง โพสต์รูป 10 ครั้ง แชร์เรื่องราวข่าวสารต่าง ๆ 1 ครั้ง และอัปเดตสเตตัส 1 ครั้ง

โดย ป้าดวง อดีตแม่บ้านของเสก เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนไม่ได้เจอกับเสกนานแล้ว ไม่รู้ว่าต้องรู้สึกอย่างไรกับการไลฟ์ของเสก แต่ก็เป็นห่วงและยังรักเหมือนเดิม ถึงแม้ก่อนหน้านี้ เสกจะเป็นคนไล่ตนออกจากงานแม่บ้านที่ทำความสะอาดบ้าน แต่ก็ยังคงรักและห่วงอยู่เพราะปกติแล้วเสกเป็นคนดี ใจบุญ ซึ่งตัวเองกับเสกก็ยังเคยไปทำบุญด้วยกัน

ด้าน นายอภิรัฐ สุขจิตร์ หรือ รัฐ มือเบสของวงโลโซยุคแรก ที่มีอาการป่วยหนักเป็นนิ่วในถุงน้ำดีและกำลังรักษาตัวอยู่ เปิดเผยว่า ไม่ได้เจอเสกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และยังไม่ได้มีโอกาสติดต่อกับเสก ตนรู้จักกับเสกมา 20 กว่าปี ตั้งแต่ปี 2534 เสกเป็นคนดีมีน้ำใจ คงเป็นโชคชะตาที่ทำให้ตนได้รู้จักกับเสกและได้ร่วมวงกัน เสกไม่เคยมีท่าทีของโรคไบโพลาร์ ปกติแล้วเสกเป็นคนที่โรแมนติกมาก เขาเป็นอัจฉริยะคนหนึ่ง ส่วนการไลฟ์สดของเสกนั้นตนไม่ได้ดูเพราะตนป่วย ดูไม่ไหว เสกคงไม่อยากให้คนไทยทะเลาะกันเลยไลฟ์สดไปแบบนั้น

นายอภิรัฐ ยังบอกอีกว่า เสกเป็นคนดีมาก เขาจะเป็นอย่างไรก็ช่าง แต่เขายังเป็นห่วงตนตอนที่ลำบาก แค่นี้ก็รู้แล้วไม่ต้องบอกอะไรมาก เรื่องเสกที่ไม่สบายหรือเป็นโรค เสกจัดการของเขาเองได้ ตอนนี้เป็นห่วงเสก ยังรักเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนแปลง นึกถึงวันเก่าๆ ที่ลำบากมาด้วยกัน หิ้วถุงปุ๋ยมาจากลำปาง กว่าจะมาเป็นโลโซ นั่งรถมา 2 คนกับเสก ทิ้งกันไม่ได้ แต่ตอนนี้ตนก็ต้องดูแลตัวเองเพราะไม่สบาย ซึ่งตนอาจตายก่อนเสกก็ได้ ส่วนเรื่องยาเสพติดตนคิดว่าเสกไม่เสพแล้ว เพราะเสกตรวจโชว์ขนาดนี้ แต่ตนไม่ได้จะการันตีอะไรเพราะไม่ได้อยู่กับเสก แต่ตนพูดตามหลักความจริงที่เห็น

นายอภิรัฐ บอกอีกว่า จากที่ทำงานกับเสกมา ไม่มีวี่แววว่าเสกจะเป็นโรคไบโพลาร์เลย เสกเป็นคนที่โรแมนติกมากและเป็นอัจฉริยะคนหนึ่ง เพราะตนอยู่และทำงานกับเสกจึงทำให้รู้ ตนไม่ได้ครึ่งของครึ่งของครึ่งของเสกเลย เพราะเสกเป็นคนมองการณ์ไกลมาก