เปิดภารกิจล็อก เสก โลโซ ส่ง รพ. บอกมีการต่อสู้ก่อนต้องยอมโดยดี

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ไลฟ์มาราธอน ด้วยอารมณ์ที่เกรี้ยวกราด ด่าอดีตนายก สลับอารมณ์ดี เล่นกีต้าร์ ร้องเพลง โดยคนใกล้ชิดออกมาเปิดเผยว่า เสก นั้น ป่วยด้วยอาการไบโพร์ล่า ท่ามกลางความเป็นห่วงว่า หากอารมณ์ดิ่งลงจะเกิดเหตุทำร้ายตัวเองขึ้นได้ จนในที่สุดพบว่า ลูกชาย อดีตภรรยาและภรรยาใหม่ ได้ร่วมกันวางแผนนำตัว เสก ส่งโรงพยาบาลได้แล้วนั้น

แหล่งข่าวใกล้ชิด เปิดเผยกับทางสำนักข่าวสื่อหนึ่งว่า โดยยืนยันว่า ขณะนี้เสก อยู่โรงพยาบาล ขออนุญาติไม่เปิดเผยชื่อโรงพยาบาล แต่ไม่ใช่โรงพยาบาลเกี่ยวกับผู้ป่วยยาเสพติด ตอนนี้อาการพี่เสกดี แพทย์แจ้งว่าตื่นขึ้นมาแล้วแพทย์ได้ให้ยานอนหลับเพื่อคนไข้ได้พักผ่อน

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เสก ยอมเดินทางไปโรงพยาบาลด้วยตัวเอง อย่างที่กล่าวไว้ในไลฟ์สดหรือเปล่า แหล่งข่าวเผยว่า เขาไม่ยอมไป ยังไงก็ไม่ยอม ก่อนหน้านี้เราเคยนำรถไปรับแล้ว แต่เขาก็ไม่ยอมไป รปภ.หมู่บ้านก็ไม่ยอมให้เข้า จนครั้งนี้จึงมีการล็อคตัวเพื่อพาไปส่งโรงพยาบาล

 

ถามต่อว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ตนรู้จักกับอีฟ และคุณกานต์ อีฟติดต่อมาหาตนบอกว่าเขาไม่ไหวแล้ว ด้วยว่าอีฟ เป็นคนดูแลเรื่องค่าเทอม ค่าใช่จ่ายของลูกๆ กานต์ ตนจึงได้มีการติดต่อกับอีฟอยู่เรื่อยๆ จนเมื่อไม่นานมานี้อีฟติดต่อมาให้ช่วยประสานคุณกานต์ให้หน่อย บอกว่าเขาไม่ไหวแล้ว ให้คุณกานต์ พาพี่เสกไปโรงพยาบาล หลังจากนั้นเราก็มีการประสานงานกับทาง โรงพยาบาล ทางนิติบุคคล และทาง รปภ. จากนั้นก็ประสานงานกับอีฟตลอด ครั้งแรกอีฟให้สัญญานได้โอเคแล้ว เราก็เตรียมกันตั้งกัน นำรถตู้และทีมเข้าไป แต่ทาง รปภ. รอจนถึงตี 2 ก็ไม่สำเร็จ จนเมื่อวางอีฟก็ให้สัญญานให้เข้าไป เราก็สามารถเข้าได้ เขาไปตอน 2 ทุ่ม ออกมาจากบ้านตอน 3 ทุ่ม

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเข้าไปนำตัวเสกออกมาตอนไหน แหล่งข่าวคนเดิม ตอบว่า เข้าไปตอน 2 ทุ่ม ออกมาจากบ้านตอน 3 ทุ่ม ไปล็อคตัวตอนที่แกไลฟ์สดตอนนั้นเลย ตอนแรกก็พี่เสกต่อสู้ แต่เห็นว่าสู้ไม่ได้ก็นิ่ง แล้วก็พูดคุยดี และก็ยอมเดินขึ้นรถมาโรงพยาบาลแต่โดยดี แต่ก่อนที่จะไปพาพี่เสกออกมาจากบ้าน น้องเสือ ลูกพี่เสกเป็นคนติดต่อกับทางโรงพยาบาล และติดต่อกับฝ่ายนิติบุคล เพราะว่าน้องเสือเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ที่ดินบ้านที่พี่เสกอยู่

แหล่งข่าวคนเดิมยังเผยอีกว่า คิดว่าพรุ่งนี้ทางครอบครัวน่าจะจัดแถลงข่าว ที่ยังไม่แถลงวันนี้ เพราะว่าทางครอบครัวต้องการที่จะเคลียร์เรื่องที่มีเพจ เพจนึงออกมาแฉว่าพี่เสกได้รับเงินบริจาคมา 6 ล้าน แต่บริจาคไปเพียงแค่ 3 แสน ซึ่งที่จริงแล้วยอดเงินที่บริจาคเข้ามาไม่ถึง 3 แสนด้วยซ้ำ และก็เคลียร์เรื่องคุณกานต์ และคุณอีฟ ที่มีคนเข้าใจผิดกันต่างๆนาๆ