เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   หลังจากที่นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” หรือ “นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย” ออกมาไลฟ์สดแบบมาราธอน แทบจะไม่ค่อยได้หลับได้นอน จนมีจิตแพทย์ออกมาระบุว่า นี่อาจจะเป็นอาการของคนที่เป็นไบโพลาร์ ซึ่งคนสนิทอดีตแฟนของ “เสก โลโซ” อย่างสาว “แซนวิช ปภาดา” ก็ออกมาเผยว่า พี่เสกต้องรับประทานยารักษาโรคไบโพลาร์จริง พร้อมเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งแง่บวกแง่ลบ และยังมีอีกหนึ่งนักแสดงที่ขอโพสต์ให้กำลังใจหนุ่มเสก อย่าง แทค ภรัณยู

 

ล่าสุดให้กำลังใจพี่เสกผ่านไอจี?

“แน่นอนว่าเรื่องส่วนตัวผมไม่ยุ่ง(ยิ้ม) ผมยุ่งแต่ผลงานของเขา ยุคผมถ้าพูดถึงพี่เสก โลโซ เขาคือไอดอล เป็นมุมมองที่มองด้านดีๆของเขาดีกว่า อย่าไปซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้ เรื่องส่วนตัวก็ปล่อยเขาไป มองในมุมสนุกของเขา”

เรามีโอกาสได้เห็นไลฟ์สดไหม?

“มีโอกาสเห็นไลฟ์สดตอนเขาทำอาหาร ทุกวันนี้ว่างๆ เราก็แอบไปเปิดดูของเขานะ มันก็ติด เราต้องมีให้กำลังใจเขาบ้าง ไม่ใช่เอะอะก็โจมตีเขา คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวเขาก็ปล่อยไปเถอะ ทำไมไม่มองด้านน่ารักของเขา”

ยังไม่ได้มีโอกาสเจอตัวจริง?

“แต่เคยเจอประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว แน่นอนว่าเวลาเราเจอไอดอลในการร้องเพลงเราก็รู้สึกดีใจขอถ่ายรูปเป็นเรื่องปกติ เรียกว่าเป็นไอดอลเรื่องเพลง เรื่องส่วนตัวไม่ยุ่ง ก็อยากให้มาเป็นพี่เสกคนเดิม ร้องเพลงซมซานให้ผมฟังอีกรอบหนึ่ง”

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online