เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    หน้าหนาวเริ่มมาเยือน แม้จะเป็นเรื่องดีที่การท่องเที่ยวทางภาคเหนือและภาคอื่นๆ จะคึกคัก แต่สิ่งที่หน้าแล้งหอบหิ้วมาด้วยกลับกลายเป็นปัญหาน้ำขาดแคลน แถมปีนี้ดูท่าว่าจะหนักกว่าปีก่อน เพราะน้ำในเขื่อนที่วัดได้น้อยลงกว่าปีก่อนเกินครึ่ง จนภาครัฐต้องออกมาตรการขอความร่วมมือให้ชาวนาชะลอการปลูกข้าวนาปี งานนี้เรียกว่ามีผลกระทบไปทุกหย่อมหญ้า เราๆ ท่านๆ ก็อย่ารอช้านะคะ ช่วยๆ กันประหยัดน้ำ แม้จะเป็นการกระทำเล็กๆ น้อยๆ ของเรา แต่ถ้ารวมพลังกันประหยัด รับรองว่าช่วยประเทศชาติได้แน่นอนค่ะ  
    รายการวาไรตี้บันเทิงที่นำเสนอข่าวในแวดวงบันเทิงแบบตรงไปตรงมาเข้าใจง่ายมาอัพเดทกันทุกวัน ไม่ว่าเหล่าซุปตาร์จะออกงานไหน มีประเด็นข่าวอะไร เราจะหยิบจับนำมาเสนอให้ได้รู้กันแบบรวดเร็วแม้กระทั่งในกองถ่ายละคร เราจะบุกเข้าถึงเบื้องหลังกองถ่าย รวบรวมเบื้องหลังความสนุกในกองถ่าย ภาพหลุดๆ ของเหล่านักแสดง มีมาให้ได้ฟินกันทุกวันกับพิธีกร 2 สาวสุดสวย “ต้าร์-ถิรนันท์” และ “แครอท-สุมลรัตน์” กับรายการ “ซุปตาร์หน้า 1” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.00-14.00 น.
    ส่วนปกนี้ “สตาร์นิวส์” คว้าละครสุดเข้มข้น “คนละโลก” ที่มี “สาวปู-ไปรยา” และ “หนุ่มซี-ศิวัฒน์” มาขึ้นปก แถมในเล่มยังมีสัมภาษณ์แบบเต็มอิ่มของ “สาวชมพู่-อารยา” ที่คอลัมน์ “Deep Talk” ค่ะ 

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์

TV Pool OnlineTV Pool Online