เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘อี้ฝาน’ จ่อโชว์เพลงใหม่ในงานแฟนมีทติ้งวันเกิด
  กรี๊ดดด อีกไม่นาน “เหม่ยเก้อหนี่” แฟนๆ ของ “หนุ่มอู๋อี้ฝาน” ได้ฟินสุดขั้วแน่นอนค่ะ เพราะในวันที่ 6 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดที่ “อี้ฝาน” จะมีอายุครบรอบ 25 ปีนั้น เขาจะจัดงาน “Fantastic Birthday Fan Meeting” ขึ้นที่ “Beijing Workers’ Stadium” ซึ่ง “ฝานฝาน” การันตีว่าจะเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษระหว่างเขากับแฟนๆ แน่นอน ความพิเศษไม่ได้มีเพียงการได้พบปะกันของเขาและแฟนๆ เท่านั้นนะคะ แต่ “หนุ่มฝาน” ยังเตรียมแสดงเพลงใหม่ที่ชื่อว่า “Bad Girl” เป็นครั้งแรกในงานวันนั้นด้วย โดยบัตรได้เริ่มขายไปตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคมแล้ว งานนี้แฟนไทยคนไหนที่อยากจะบินไปป๊ะกับ “หนุ่มฝาน” ล่ะก็คงต้องช่วงชิงบัตรกันหนักหน่อยนะคร้า

 

‘BTOB’ เตรียมจัดแฟนมีทติ้งสุดอบอุ่นในไทย
คัมแบ็คด้วยผลงานมินิอัลบั้มที่ 7 “I Mean” ได้ไม่นาน “โฟร์โนล็อค” ก็ชวน 7 หนุ่ม “BTOB” บินลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ชาวไทยให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง ในงานแฟนมีทติ้งที่จะเปลี่ยนความหมายของวันหยุดธรรมดาให้อบอุ่นสุดหัวใจใน “2015 BTOB FAN MEETING <I MEAN> IN BANGKOK” วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลาแสดง 17.00 น. ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ พิเศษสำหรับบัตรราคา 4,500 บาท  ทุกที่นั่ง จะได้ไฮทัชกับศิลปินทั้ง 7 คน และบัตรทุกราคาลุ้นรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นศิลปินทั้ง 7 คน จำนวน 30 รางวัล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/4NOLOGUE ค่ะ

 

‘โจวซวิ่น’ โพสต์ภาพฉลองวันเกิด โชว์ใบหน้าเบบี้เฟซอวด FC
    ไม่น่าเชื่อว่านางเอกสาวแห่งแดนมังกรที่ไม่ค่อยจะรับงาน เพราะมีข่าวลือว่าเธออาจจะกำลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่อย่าง “โจวซวิ่น” จะมีอายุถึง 41 ปีแล้ว เพราะเมื่อไม่นานมานี้ที่เธอโพสต์รูปฉลองวันเกิดลงอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้เห็นกัน เล่นเอาฮือฮาเลยทีเดียว กับใบหน้าอันแสนอ่อนเยาว์ของเธอที่ทำให้ทุกคนต่างร้องว้าว! เพราะเธอยังคงรักษาใบหน้าให้เป๊ะอยู่ได้ราวอย่างกับอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น อื้อหือ! “โจวซวิ่น” มีเคล็ดลับอะไรดีๆ บอกกันบ้างสิคร้า

 

หนุ่มๆ เตรียมตัวเช็ดกำเดา คัมแบ็คครั้งนี้ ‘B.E.G’ ซี้ดสุดขั้ว!!
    อีกไม่นานหนุ่มๆ ที่รอคอยให้เกิร์ลกรุ๊ป ตัวแม่สุดเซ็กซี่อย่าง “Brown Eyed Girls” คัมแบ็คคงได้ซี้ดเต็มที่แน่นอน เพราะพวกเธอเตรียมตัวกลับมาชิงบัลลังก์สุดแซบอีกครั้งในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้แล้ว ซึ่งสาวๆ ก็เพิ่งถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จไปหมาดๆ ด้วย ว่าแต่ครั้งนี้จะเป็นคอนเซ็ปต์เรท 19+ หรือไม่ สาวๆ  “Brown Eyed Girls” บอกว่ารอคาดหวังกันได้เลย เพราะเป็นคอนเซ็ปต์ที่สุดขั้วแน่ นอน! อื้อหือ!! แบบนี้หนุ่มๆ ก็เตรียมตัวปาดเลือด เช็ดน้ำลายได้เลยน่ะสิคร้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online