เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ ที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักให้ได้รู้เท่าไหร่นัก สำหรับสาว หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ เพราะตั้งแต่เลิกรากับแฟนหนุ่มคนดังในวงการบันเทิงไป ก็ดูเหมือนเธอจะระวังเรื่องหัวใจอย่างมาก แม้จะมีหนุ่มตี๋ข้างกาย แต่ก็ไม่ค่อยเปิดตัวมากนัก

 

 

ล่าสุดดูเหมือนความรักครั้งนี้จะลงตัวมากขึ้น เมื่อสาวหยก ได้โพสต์ภาพคู่แฟนหนุ่มหน้าตี๋นามว่า รุต วิศรุต ลงในอินสตาแกรม โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ทั้งคู่นั่งเคียงข้างกัน หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ โดยฝ่ายชายได้โอบเอวฝ่ายหญิงอย่างอบอุ่น และสาวหยกยังเขียนแคปชั่นประกอบเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษว่า “H A” ซึ่งมีการตีความว่าหมายถึง happy anniversary นั่นเอง

 

 

และนี่ก็นับเป็นภาพคู่ภาพที่ 2 ที่สาวหยกโพสต์ลงอินสตาแกรม หลังจากครั้งแรกเธอได้โพสต์ภาพคู่อวยพรวันเกิดฝ่ายชายไปเมื่อช่วงต้นปี และครั้งนี้เหมือนเป็นการตอกย้ำความหวาน ที่แฟนๆ ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ แม้จะคบหาดูในกันมา 1 ปีแล้วก็ตาม  ว่าแต่ว่า หน้าตาแฟนหนุ่มของเธอคนนี้ หล่อไม่เบาเลยนะคะเนี่ย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online