เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลังผู้กำกับมือทอง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เกิดอาการวูบกลางกองถ่ายและได้นำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร็วด่วน เนื่องจากมีอาการเส้นเลือดในสมองตีบ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา จากนั้น อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ได้เข้ารับการรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กระทั่งถึงวันนี้เป็นเวลาเกือบหนึ่งสัปดาห์และอาการต่างๆ ดีขึ้นตามลำดับ

ทีมแพทย์ได้ออกมาชี้แจงว่า  ทางทีมหมอได้ช่วยกับรักษา อาการเบื่อนต้นแขนขาวอ่อนแรงเพราะเกิดจากการนอนน้อยความดันไม่ดี  ทางครอบครัวให้ความร่วมมือในในการรักษาทีมหมอ  ตอนนี้พี่อ๊อฟได้ย้ายไปอยู่ในห้องพิเศษแล้วพูดได้กินได้อาการหน้าพอใจแต่ยังไม่ให้เข้าไปหาเพราะอยากให้พักเยอะๆ

ทางด้านพี่ แดง ธัญญา ได้เล่าให้ฟังว่า   พี่ในวันนั้นพี่ติดถ่ายอยู่อีกกองหนูสาวอยู่ในกองตลอดวันนั้นออฟบอกแต่เช้าแล้วว่าอาการมือขาไม่มีแรงลูกส่งกล้วยให้ทานไม่ได้กล้วยออกจากมือลูกสาวเห็นท่าไม่ดีเลยนำส่งโรงบาลที่ข้างหน้าหนองแขมแล้วได้ฉีดยาให้แต่ทางโรงบาลทางนั้นบอกกับทางแดงว่าไม่รับยาเลยแดงเลยตัดสินใจย้ายโรงบาลมาอยู่นี้ก็ได้การรักษาอย่างดี  แล้วคำแรกที่พูดกับแดงว่าคลองเสิตร์ดีที่ทางโมโนเข้าใจแล้วยกไป
แต่ในตอนนี้ก็หลักใจบ้างในส่วนที่เขาอ่อนแรงเราต้องแข็งแรงและดูแลเขาให้ดีต่อไปเพราะพี่ออฟก็ดูเราและครอบครัวมานาน   ในส่วนงานของพี่ออฟที่กำกับนาคี2ยังไงต่อแดงได้ถามออฟแล้วก็ทำต่อปกติก็เป็นบ.เรื่องอื่นๆก็กำลังจะปิดอยู่แล้วอีก20ตอนก็ไม่เยอะแล้วลูกสาวมารับต่อเพราะออฟได้สอนให้ลูกไวพี่ออฟร้อนกลับบ้านบ้างไมมีวันแรกๆที่ร้องกลับบ้านแต่หลังๆก็เข้าใจ

ในส่วนของหมอวสุ
ผลของการรักษาคือเส้นเลือกไปตันวิธีการรักษา ควบคุมความดันแล้วให้พักผ่อนเยอะๆ ให้ฝึกการทำกายภาพ ฝึกกิน ฝึกพูดแต่ตอนนี้มีการพัฒนาขึ้นทุกวันแต่ตอนนี้รอกล้ามเนื้อกลับมาแข็งแรงแล้วสิ่งสำคัญคือกำลังใจและคนไข้มีกำลังใจที่ดีส่วนในเรื่องความคิดไม่มีอะไรที่คิดช้าไปกว่าคนปกติเลยแต่ยังพูดไม่ชัดเท่านั้นเองก็ต้องฝึกพัฒนาต่อไปแต่ยังไม่ได้ออกจากโรงบาลรอให้ดูดีที่สุดและอาการประเมิณจากทีมแพท์แล้วว่าออกได้ก็ให้ออกได้เลย