เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตจากซีรีย์ "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น3" สำหรับ "พี สาริษฐ์" หรือ บอสในซีรีย์ฮอร์โมน หนุ่มหน้าหล่อคิ้วเข้มขยี้ใจ ไม่ได้มีดีแค่เพียงหน้าตา แต่ยังเรียนเก่งสุดยอดอีกด้วย เพราะสอบเทียบติดคณะ สถาปัตยกรรม จุฬาฯ ด้วยอายุแค่เพียง 16 ปีเท่านั้นจ้าาา 

หลังจากที่ตอนของบอสได้ออนแอร์ไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็มีกระแสแบ่งพวกกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น #ทีมนน หรือ #ทีมบอส ต่างก็เลือกทีมที่ตัวเองถูกใจกันไป แต่สำหรับเจ้ เจ้ขอเลือกทุกคนเลยจ้าาา #น่ารักอ่ะ 

ประวัติ "พี สาริษฐ์" หรือ บอส ฮอร์โมน 

ชื่อ-นามสกุล : สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร

ชื่อเล่น : พี

ฉายาถั่วแระ (ชื่อเล่นเขียนว่า pea ที่แปลว่าถั่ว เพื่อนเลยเรียกว่าถั่วแระ)

วันเกิด19 มี.ค. 2541

การศึกษาจบจาก Shrewsbury International School ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งตอนอยู่ ม.4 น้องพีสอบเทียบได้วุฒิม. 6 ได้จึงออกจากโรงเรียน เพื่อเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย คณะสถาปัตย์ จุฬาลงกรมหาวิทยาลัย ตามที่อยากใฝ่ฝันไว้

สเปกสาวในฝัน : ชอบผู้หญิงมีชีวิตชีวา เฮฮา แบบชมพู่ อารยา หรือพลอย เฌอมาลย์

เคล็ดลับพิชิตใจผมคงชวนเค้าไปสวนสนุก หรือไม่ก็ซาฟารี เวิลด์ ครับ จะชวนเค้าไปเล่นเครื่องเล่นเสียวๆ ในเดตแรก น่าจะมันๆ ดีครับ

เคล็ดลับการเรียน : เน้นเรียนพิเศษ แต่เป็นแบบวันเว้นวัน แล้วก็ทบทวนหนังสือตอนกลางคืน เพราะมันเงียบ รู้สึกมีสมาธิ สมองวิ่ง อ่านแล้วเข้าหัวมากกว่าตอนกลางวัน แต่ก็ไม่ได้อ่านอย่างเดียวนะครับ ก็มีพักบ้าง เล่นเกมบ้าง

FacebookPea Trilertvichien

IG : @peatrs

 

ขอบคุณภาพจาก : @peatrs

เนื้อหาจาก : mthai

 

TV Pool Online