เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหล่าดาราในวงการบันเทิง ใกล้จะหมดสัญญามีนักแสดงหลายคนเตรียมผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ  บ้างก็เตรียมตัวย้ายสังกัด ย้ายค่าย มี 5คนดัง ที่ปักหลักไม่คิดย้ายไปไหนแถมจรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่บ้านหลังเดิมเกาะแน่นยาวนาน

อั้ม พัชราภา

ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา เกิดเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 7 อั้ม อยู่คู่ช่อง 7 มายาวนานถึง 21 ปี จริงๆ แล้ว อั้ม ไม่ได้เซ็นสัญญากับทางช่องแต่อย่างใด แต่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับช่อง พูดอีกอย่างคือเป็นโลโก้ของช่องนั่นเอง เจ้าตัวไม่สามารถรับงานละครของช่องอื่นได้ เว้นแต่งานอีเวนต์และภาพยนตร์ที่จะสามารถรับได้

มิน พีชญา

เกิดจากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ ต่อมาเล่นละครพื้นบ้าน ปลาบู่ทอง ของทางช่อง 7 สี  มิน พีชญา ก็ยังไม่คิดย้ายไปไหน ข่าวลือว่าจะย้ายหนีเหตุเพราะเห็นว่าช่วงหนึ่งเจ้าตัวไม่มีผลงานละครออกมาให้เห็น ซึ่งตามจริงแล้ว สาวมิน ขอผู้ใหญ่พักงานละครเองเพราะทำงานต่อกันยาว เรื่องที่ลือว่าย้ายช่องบอกก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น นอกจากนี้ยังเตยบอกไว้ว่า อยู่กับช่อง 7 ตนรู้สึกเหมือนอยู่กับครอบครัว

ยุ้ย จีรนันท์

นางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ โตมากับช่อง 7 จนเปรียบเสมือนเป็นโลโก้ของทางช่องไปอีกหนึ่งคน หมดสัญญาหลายคนก็ลุ้นว่า ยุ้ย จะเอาอย่างไรต่อจะอยู่บ้านเดิมหรือย้ายออก ซึ่ง ยุ้ย เผยแล้วว่าอยู่ที่เดิม เพียงแต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นสัญญาผู้จัดละครของช่องเท่านั้น เรื่องงานละคร ยุ้ย ยืนยันว่าตอนนี้เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 อยู่แบบเดิมด้วย แล้วที่หลายคนตกอกตกใจเห็นเจ้าตัวไปโผล่สัมภาษณ์ในรายการของช่องอื่น ก็เพราะขออนุญาติผู้ใหญ่ทางช่องมาออก

กรีน อัษฎาพร

กรีน อัษฎาพร อดีตนักร้องสาวล่าท้าฝัน สู่การผันตัวเป็นนางเอกบนจอแก้วที่โด่งดัง  ที่ผ่านมามีหลายที่ติดต่อทาบทามมาเหมือนกัน รู้สึกขอบคุณจริงๆ แต่ก็ได้ปฎิเสธไป เพราะช่อง 7 เป็นทางช่องแรกที่ให้โอกาสเจ้าตัวได้ก้าวมาเป็นนักแสดงแบบเต็มตัวจริงๆ

เวียร์ ศุกลวัฒน์

พระเอกหนุ่มหุ่นแซ่บ เวียร์ ศุกลวัฒน์ มื่อถูกถามว่ามีนักแสดงที่หมดสัญญาเตรียมย้ายค่าย สำหรับเจ้าตัวคิดอย่างไรย้ายหรือไม่ หนุ่มเวียร์ บอกว่าตนน่าจะเป็นบุคคลที่สัญญายาวที่สุด ไม่คิดเรื่องย้าย เพราะทุกวันนี้พอใจและมีความสุขกับจุดที่ยืนดีมากๆ มีงานละคร ผู้ใหญ่ดูแลดีมาตลอด