เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

12 ปี บนเส้นทางสายดนตรีของ  4 หนุ่ม “เนม” ปราการ ไรวา  ร้องนำ , นาฑี โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์, “นต” ปณต คุณประเสริฐ  มือกีตาร์ และ “ไปรท์” คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ มือกลอง ในนามวง “Getsunova (เกทสึโนวา)” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา Chang Music Connection presents Getsunova Concert Atmosphere” (วันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี) ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่จะพาทุกคนเดินทางไปในชั้นบรรยากาศต่างๆ ด้วยกันผ่านเสียงเพลงของพวกเขา ด้วยแสง สี เสียง เลเซอร์ เอฟเฟกต์ที่จัดเต็มและเวทีแนวนอนแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเพื่อจะได้ใกล้ชิดแฟนๆ ที่สุด

เริ่มต้นการเดินทางไปพร้อมกับ “เกทสึโนวา” เปิดตัวในลุคเท่ๆ กับเพลง “นักเดินทาง”, “สิ่งที่ตามหา”, “ชีวิตที่มีชีวิต” ต่อเนื่องด้วยเพลงช้าเศร้าๆ ดึงอารมณ์ให้คนดูได้อินกันต่อกับเพลง “คำถามซึ่งไร้คนตอบ” และ”ชีวิตเดี่ยว” จากนั้น “เกทสึโนวา” พาย้อนเวลาไปสัมผัสบทเพลงที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสเล่นที่ไหนมาก่อน เพลงที่แฟนๆ ทุกคนคิดถึงและอยากฟังด้วยเมดเลย์เพลง “คนคนเดียว”, “รูปภาพ”, “season”, “ดอกไม้ปลอม” และ”ความมืดสีขาว” ก่อนที่จะขยับจังหวะให้คึกคักขึ้นด้วยเพลง stay” และเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์เมื่อ “เนม” สลัดมาดหนุ่มนิ่งๆเท่ๆ มาออกสเต็ปเต้นครั้งแรกในชีวิตในเพลง “เหตุผลที่ไม่มีเหตุผล” จากนั้นทั้ง 4 หนุ่ม “เกทสึโนวา” ได้พาเดินทางเข้าสู่ชั้นบรรยากาศที่สนุก หลากหลายมากขึ้นกับแขกรับเชิญพิเศษ เริ่มจากศิลปินสาวสวยเสียงดี “วี-วิโอเลต วอเทียร์” มาร่วมร้องเพลงเศร้าๆใหม่ แกะกล่องร้องโชว์สดครั้งแรกที่แรกในโลก อย่าง “ดวงจันทร์กลางวัน” แถมด้วย“พัง..(ลำพัง)” จากนั้นเป็นคิวของ  “Room39” กับเพลง“เศษส่วน” และ”เป็นทุกอย่าง” พร้อมเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าเซอร์ไพรส์!!! จากเพื่อนสนิท “เป๊ก ผลิตโชค” ลงทุนปลอมตัวเป็นทีมงานใส่หน้ากากออกมาแสดงความยินดีถึงบนเวทีแบบไม่ทันตั้งตัว  ไม่หมดเท่านี้ยังมีแร็พเปอร์รูปหล่อสามีแห่งชาติขวัญใจสาวๆ “โต้ง Twopee” ที่นอกจากจะมาร้องเพลง “รู้ดีว่าไม่ดี” กับ”เกทสึโนวา” แล้วยังขนเพลงของตัวเองชวนคนโยกตามไปทั้งฮอลล์อย่างเพลง “ได้ไหม”, “เอาละเว้ย” และ “ไหวอ๊ะเปล่า”  จากนั้นเป็นการโซโล ของ “ไปรท์” มือกลอง ที่ถอยกลองชุดใหม่เรืองแสงมาโชว์พิเศษเพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ เพิ่มดีกรีความมันต่อเนื่องกับวง “พาราด็อกซ์” ที่มาพร้อมเพลงฮิตคุ้นหู “ฤดูร้อน”, “มีแต่เธอ”, นักมายากล” งานนี้ “เนม-ปณต-นาฑี-ไปรท์” ขอทำตัวเป็นวาร์กเกอร์ ที่นอกจากร่วมร้องแล้วยังร่วมแจกของตามธรรมเนียมพาราด็อกซ์ ซะด้วยเลย ก่อนเดินทางมาถึงบรรยากาศชั้นสุดท้ายที่เต็มไปด้วยความสวยงาม เมื่อวง “เกทสึโนวา” ร้องเพลง“ความเงียบดังที่สุด” และ “ไกลแค่ไหนคือใกล้” พร้อมด้วยคอรัสหน้ากาก 100 คนบนเวที เป็นซีนที่ทำให้ขนลุกตื่นตาตื่นใจแบบสุด!!  จากนั้นเปลี่ยนบรรยากาศมากระโดดไปพร้อมๆ กันกับเพลง “คนไม่จำเป็น”, “โดดเดี่ยวด้วยกัน” , “แตกต่างเหมือนกัน” ที่ในช่วงท้ายเพลงทั้ง 4 หนุ่มวางกีตาร์ทิ้งไมค์ออกมายืนเรียงแถวหน้ากระดานเพื่อโชว์ตีกลองบนแท่นไม้ยกระดับที่ยื่นออกมาหน้าเวทีและแบกไว้โดยทีมงานให้แฟนๆ ได้ลุ้น บอกได้เลยว่าเท่สุดๆ จริงๆ  ปิดท้ายการเดินทางครั้งสำคัญอย่างประทับใจเมื่อ 4หนุ่ม “เกทสึโนวา” ออกมาร้องเพลง-เล่นดนตรีท่ามกลางคนดูกว่า 6 พันคนอย่างใกล้ชิดในเพลง “อยู่ตรงนี้นานกว่านี้” และ “ไกลแค่ไหนคือใกล้” ซึ่งคนดูร่วมร้องตามกระหี่มฮอลล์พร้อมเซอร์ไพรส์โปรเจ็กต์ป้าย  Getsunova” จากแฟนๆ ที่เตรียมมาให้กำลังใจเล่นเอา 4 หนุ่มเกทสึฯ ถึงกับน้ำตาคลอด้วยความตื้นตัน คุ้มค่าการเดินทางบนเส้นทางสายดนตรี 12ปี

“พวกเรารอคอยที่จะมีวันนี้ เกือบจะล้มเลิกไปแล้ว แต่เพราะพวกคุณทำให้เรามีวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่เคยเปิดฟังเพลงเกทสึฯ ไม่ว่าจะครั้งเดียว สองครั้ง พวกคุณสุดยอดมาก พวกเราจะอยู่กับพวกคุณตลอดไป ทุกคนคือกำลังใจที่สำคุญที่สุดเกทสึ ถ้าไม่มีพวกคุณก็ไม่มีเราวันนี้ ภาพวันนี้เกินคำบรรยายจริงๆทขอบคุณทุกคนที่มาเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของพวกเรา ขอบคุณที่ทำให้เราเดินทางมาถึงวันนี้ได้นะครับ” …

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online