เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าปกติก็สวยอยู่แล้ว แต่ความสวยหยุดไม่ได้ “เข็ม ตีสิบ” หรือ “กฤตธีรา อินพรวิจิตร” จึงบินไปเกาหลี เพื่อให้คุณหมอปรับแต่ง เพิ่มความสวยให้

หลายคนทราบกันดี “เข็ม กฤตธีรา” มีชื่อเสียงจากการเป็นพิธีกรในรายการตีสิบ จึงนิยมเรียกเธอว่า “เข็ม ตีสิบ” ปัจจุบันอายุ 48 ปีแล้ว แต่ความสวยก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง หน้าเด็กอย่างไร ก็ยังเด็กเหมือนเดิม ส่วนเรื่องความสวย ก็มีพัฒนาการความสวยขึ้นเรื่อยๆ ดูแลตัวเองอย่างดี เธอพร้อมเปิดเผยไม่มีปิดบัง ว่าสวยขึ้นกว่าเดิมเพราะไปกำจัดเหนียง ดูดไขมัน เก็บให้ตึง กำจัดส่วนเกินบนใบหน้ามา เข็มได้ให้ข้อมูลในอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า

“เป็นคนมีเหนียงมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะผอมยังไงก็มี ยิ่งดัดฟันเข้าไปยิ่งมีมากขึ้น พออายุมากก็กลายเป็นเรื่องรำคาญใจ ดูละครมองแต่เหนียงตัวเอง55 ตอนนี้กำจัดเหนียง แบบถอนรากถอนโคน วันเดียวเดินปร๋อช้อปปิ้ง บอกใครก็ไม่เชื่อว่าทำจริง ว่างๆ จะมารีวิวให้ชม ทำมา2 -3 เดือนเค้าให้รัดหน้าวันละ 1 ชม. กลัวไม่ถาวรรัดทั้งวัน แถมให้ตอนนอนด้วย แบบหมอชอบใจ ตอนนี้ตอบได้เต็มปากว่าผ่านมีดหมอครั้งแรกในชีวิต”

“อวดแผลเป็นใต้ติ่งหูซ้าย คนชอบมาจิ้มๆ แล้วถาม ตอนเด็กๆ ผ่าซีสต์ เพราะก้อนซีสต์มันไปทับประสาทที่ควบคุมความเจ็บปวด คือไม่เคยร้องไม่เคยเจ็บ พอผ่าออกไป เจ็บง่ายเจ็บดาย ประสาทกลายเป็นไวมากเกิน อยู่มาเป็นหลายสิบปี โดนถามแล้วจิ้มมาเกิน 500 ครั้ง จะบอกว่าเวลาคนมาโดนมันยังรู้สึกเสียวแปล้บอยู่เลย คราวหน้าถามได้ห้ามจิ้มค่ะ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online