เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แอฟ ทักษอร” ออกมาเปิดใจกับรายการ แฉ ถึงเรื่องราวชีวิตรักที่แยกกันอยู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยแอฟเล่าว่า เวลามีปัญหา มักจะเข้าไปเคลียร์เลย ตนจะไม่ค่อยวีน ไม่ค่อยปรี๊ด คนที่เคยเห็นก็จะเป็นผู้โชคดี ซึ่งก็คือคนนั้นแหละ

“ตอนที่แอฟปรี๊ด วีน อารมณ์ร้อน คืออารมณ์ยังไปไม่สุด แต่ถ้าโกรธมาก ๆ แอฟจะเงียบ และจะบอกให้ผู้ชายรู้ไว้ว่า ถ้าผู้หญิงยังร้องไห้อยู่ ก็คือยังแคร์ ยังมีเยื่อใย แต่ถ้าหยุดพูดเมื่อไรคืออันตราย”

พิธีกรถามว่า วันที่ตัดสินใจจบชีวิตครอบครัวนั้น เป็นอย่างไร แอฟกล่าวว่า แอฟก็เดินออกมา ไม่ได้พูดอะไร ไม่ได้เก็บของออกมาด้วย เราก็แค่กลับบ้านตัวเองแล้วไม่กลับไป ทำให้เรื่องนี้มันดราม่าน้อยที่สุด เพราะฉะนั้นจะไม่มีช็อตร้องไห้ตอนเก็บของ

“ส่วนสิ่งที่ทำให้เรามองว่า เป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ออกมา ก็เพราะเราคิดถึงลูก บางคนอาจจะอดทนต่อเพื่อลูก แต่เราไม่อยากให้ลูกมาอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีกับเด็ก และเราเองพออยู่ในสถานการณ์หนึ่ง ก็ตัดสินใจไม่นาน เพราะไม่ใช่ว่าเราเองเพิ่งเจอ เพิ่งเริ่มคิด เรามั่นใจว่าเราอดทน และพยายามมาหลายปี ไม่ใช่เด็ก ๆ ที่ทะเลาะกันและน้อยใจและจะจบความสัมพันธ์”

แอฟกล่าวต่อไปว่า ก่อนที่จะมีข่าว แอฟก็ได้ออกมาจากบ้านนั้นประมาณ 1 ปี ที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งแอฟก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะปิด และใช้ชีวิตปกติ อย่างช่วงแรกถ้าเขามารับลูก ตนก็ยังมีไปด้วย แต่ค่อย ๆ ลดระดับความสัมพันธ์ลง ส่วนความสัมพันธ์ของแอฟกับสงกรานต์นั้น คือ เราก็เหมือนเพื่อนในระดับหนึ่ง ที่ไม่ได้พูดคุยกันทุกวัน ส่วนปีใหม่เองยังไม่ทราบเรื่องนี้ แต่เราก็ไม่ได้ปิดบังเขา เพราะเขายังอยู่ในวัยที่ยังเด็ก หากยังไม่ถามเราก็ยังไม่พูดอะไร

พิธีกรถามว่า ที่ยังไม่กลับไป เพราะสงกรานต์ไม่มาง้อใช่ไหม แอฟตอบว่า หากเป็นมดดำ ผ่านไป 2 ปีแล้วแฟนมาง้อจะทำอย่างไร (มดดำเงียบ) เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับง้อ เพราะเราไม่ได้งอน เราเองตัดสินใจนานมากแล้ว

 ส่วนเรื่องอนาคตเราเองยังมองไม่เห็นว่าจะกลับไปอยู่กันเหมือนเดิมได้ไหม ตอบไม่ได้จริง ๆ ส่วนความรักของตนนั้น ตอนนี้ตนยังไม่เปิดรับใคร แต่ในอนาคตก็อีกเรื่อง สัญญาไม่ได้ว่าจะอยู่คนเดียวไปตลอดชีวิต เพราะมันอีกยาว เรายอมรับว่าเราเคยมีความสุขในชีวิตคู่ ในชีวิตครอบครัว แต่พอมีอะไรที่จะต้องจบแค่นั้น ก็ต้องจบแค่นั้น สิ่งดี ๆ ก็ยังมีอยู่ เลยทำให้เราไม่กลัวการมีชีวิตครอบครัว

พิธีกรถามว่า ถ้าอนาคตสงกรานต์มีแฟนใหม่ แอฟจะรับได้ไหม แอฟตอบว่า ไม่รู้สึกอะไรเลย หากเขาจะไปจีบคนใหม่ แอฟก็ไม่ว่า ไม่รู้สึกอะไร เพราะแอฟผ่านความรู้สึกนั้นมาแล้ว เราผ่านความเสียใจและจบไปแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool Online