เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากระแสละคร “เมีย 2018” กำลังมาแรงจนทำให้นักแสดงหนุ่มหน้าใส ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ แจ้งเกิดจากบท แม้ว่าละครจะลาจอไปแล้วแต่ความดังของ “บอสวศิน” ไม่ยังไม่หยุดมาพร้อมกังงานแบบรัดตัวแต่แล้วก็มีข่าวฉาวสกัดดาวรุ่ง ทั้งเรื่องมีคนปล่อยภาพหลุดสยิวและอ้างว่าเป็นภาพของฟิล์ม

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายืนยันชัดเจนว่าไม่ใช่ตนเองโดยหนุ่ม ฟิล์ม เผยว่าได้เห็นข่าวแล้วแต่ยืนยันว่าไม่ใช่ตนเพราะไม่เคยถ่ายภาพแบบนี้ และซิกแพคของตนก็ได้ไม่แน่นขนาดนั้น ไม่ซีเรียสที่มีข่าวแบบนี้ออกมาเพราะรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ตน และไม่ได้มองว่าเป็นการสกัดดาวรุ่งอะไร มองในมุมกลับกันดีซะอีกที่มีคนสนใจเยอะถึงมีคนมาเขียนข่าวแบบนี้ ส่วนเรื่องที่ตอนนี้มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวได้อัพค่าตัวเป็นรายสัปดาห์ หนุ่มฟิล์ม บอกไม่ขนาดนั้นแต่ตนก็ไม่รู้เรื่องค่าตัวว่าได้เท่าไหร่ เพราะให้ทางช่องและผู้จัดการเป็นคนดูแลทั้งหมด

ล่าสุดมีรูปหลุด เขาบอกว่าเป็นรูปเรา?

“ก็ได้เห็นข่าวแล้วครับ มีคนส่งมาให้ดูแล้ว แต่หน้าผมยังไม่เห็นเลยอะ คนในรูปซิกซ์แพ็กแน่นกว่าผมอีก ผมไม่แน่นขนาดนั้นอะ ก็เลยไม่ได้รู้สึกซีเรียสหรืออะไรครับ

ถามว่าตอนแรกคิดว่าใช่เรามั้ย ไม่ครับ ก็เราไม่ได้มีอะไรหลุดแบบนั้น ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเราอยู่แล้ว ที่ผ่านมาไม่ได้ทำอะไรในเชิงแบบนั้นอยู่แล้ว”

ตกใจมั้ยเพราะกระแสสกัดดาวรุ่งของเราเยอะเหลือเกิน?

“ไม่เลย ผมอ่านแล้วผมตลกอะ คือหน้าก็ไม่เห็น ซิกซ์แพ็กก็แน่นมาก มันต่างจากเราอะ ผมก็ไม่ได้เซียะขนาดนั้น ก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้ซีเรียสอะไร”

ผู้ใหญ่มีถามมั้ย?

“ไม่นะครับ เพราะว่าข่าวเพิ่งออกมาวันนี้ด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่มี”

ก่อนหน้านี้มีคนเคยขู่จะเอาภาพมาแฉ?

“อย่างที่ผมเคยบอกว่าผมไม่เคยมีอยู่แล้วตั้งแต่แรก ก็เลยคิดว่าไม่มีอะไรต้องกลัว”

สบายใจได้ว่าไม่ใช่ของเรา?

“ไม่ใช่แน่นอนครับ”

คิดว่าเป็นการสกัดดาวรุ่งมั้ย?

“ไม่นะครับ อย่างที่ผมเคยบอกไปว่าถ้ามองในมุมกลับกันในทางที่ดีก็คือคนให้ความสนใจเราเยอะ เขาถึงมาเขียนข่าวเราแบบนี้”