เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 ออนแอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์แห่งตำนานที่ทุกคนต่างรอคอยอย่าง อังกอร์ ในเวอร์ชั่น 2018 นำแสดงโดย โอม อัชชา และ บูม สุภาพร กับเรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้น ที่มาพร้อมกับการระเบิดภูเขา เผากระท่อม จัดหนักจัดเต็มทั้งฉากบู๊และ CG เล่นทำเอาคนดูพูดถึงกันไม่หยุดจนกลายเป็นละครที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ๆ โดยเฉพาะนางเอกสาวผู้รับบท อังกอร์ อย่าง บูม สุภาพร ที่พลิกบทบาทมารับบทนางเอกครั้งแรกทางช่อง 3 แถมฝีไม้ลายมือทางการแสดงยังไม่ธรรมดาอีกซะด้วย

วันนี้ทางทีวีพูลเลยขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับแม่เสือสาวคนใหม่ เอ๊ย ! สาวบูม สุภาพร กันสักหน่อย ขอบอกเลยว่าเธอคนนี้มีเรื่องน่าสนใจอีกมากมาย แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย…

1. บูม สุภาพร ประวัติ

          บูม สุภาพร หรือ สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง เกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2531 ปัจจุบันอายุ 29 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

2. มีผลงานรอบด้านในวงการบันเทิง

          จะว่าเป็นนางเอกหน้าใหม่แห่งวงการบันเทิงก็คงไม่ใช่เสียทีเดียว เพราะสาวบูม สุภาพร เข้าวงการมาแล้วกว่า 10 ปี โดยเริ่มจากงานถ่ายแบบนิตยสาร ถ่ายโฆษณา รวมไปถึงถ่ายเอ็มวี อย่างเพลงทำบ้าอะไร ของ อาหรั่ง และ เพลงใต้หมอน ของ แดน-บีม นอกจากนี้เธอยังเป็นพิธีกร ดีเจ และนักแสดงอีกด้วย ซึ่งทุกคนอาจคุ้นหน้าคุ้นเสียงของเธอเป็นอย่างดี ในฐานะดีเจสาวสวย ขี้เล่น อารมณ์ดีแห่งคลื่น 95.5 Virgin Hitz พ่วงด้วยการเป็นพิธีกรในรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง ก่อนที่จะมีผลงานละครอังกอร์ ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้

3. น้าบูมของน้องเรซซิ่ง

          รู้ไหมว่า บูม สุภาพร เป็นคนที่รักเด็กมาก โดยเฉพาะน้องเรซซิ่ง ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่แพท ณปภา ที่สาวบูมนั้นทั้งรัก ทั้งหลงสุด ๆ และไม่ว่าวันไหนที่สาวแพทพาน้องเรซซิ่งไปทำงานด้วยแล้วละก็ วันนั้นน้าบูมเป็นต้องเข้ามาอุ้ม เข้ามาเล่น เข้ามากอดรัดฟัดหอมให้หนำใจกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าน้าบูมเป็นขวัญใจของน้องเรซซิ่งอีกคนไปแล้ว ที่สำคัญน้องเรซซิ่งยังติดน้าบูมมาก ๆ อีกด้วยนะ

4. สาวเฮลธ์ตี้ หุ่นฟิตเปรี๊ยะ

          อื้อหือ… นอกจากจะสูงยาวเข่าดีแล้ว สาวบูม สุภาพร ยังแอบมีหน้าท้องแบนราบบวกกับกล้ามท้องนิด ๆ ให้คนอื่นได้อิจฉาอีกด้วย ซึ่งเคล็ดลับหุ่นเฟิร์มฟิตเปรี๊ยะของเธอนั้นก็คือการออกกำลังกายนั่นเองค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าฟิตเนส การวิ่ง หรือการทำโยคะ ที่สำคัญคือเลือกรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะผักและผลไม้ที่เธอชอบรับประทานมาก ๆ เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยเรื่องการขับถ่ายแล้ว ยังช่วยเรื่องผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่งอีกด้วย

5. เคยเป็นนางเอกหน้าใหม่แห่งค่ายเพลงดังค่ายหนึ่ง

          ก่อนจะก้าวมาสู่จุดนี้ สาวบูม สุภาพร เคยเป็น 1 ใน 5 ของนางเอกหน้าใหม่แห่งค่ายดังที่รวมตัวกันในชื่อว่า Shiny Girl ประกอบด้วย บัว สโรชา, เบลล์ – รินทร์รตา, ฐา – ฐาปนี, ลีน่า – ทิตยา และ บูม สุภาพร ซึ่งทั้งหมดต้องผ่านการฝึกฝน ฝึกซ้อมด้านการแสดง การใช้เสียง การร้องเพลง รวมถึงฝึกบุคลิกภาพ เพื่อเตรียมพร้อมสู่การทำงานในวงการบันเทิง โดยละครที่แจ้งเกิดสาวบูมในฐานะนักแสดงน้องใหม่ ก็คือละครเรื่อง รวมพลคนแจ๋ว ที่มีโอกาสได้แสดงร่วมกับพระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก๊อตต์

6. พลิกบทบาทสู่นางเอกอังกอร์ 2018

          นับเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับเธอมากจริง ๆ กับการได้รับบทบาทเป็นนางเอกอังกอร์ ในเวอร์ชั่น 2018 ซึ่งทำเอาสาวบูม สุภาพร ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งเรียนบู๊ เรียนแอ็คติ้งเพิ่มเติม เพื่อให้การถ่ายทำออกมาสมจริงมากที่สุด ซึ่งทั้งผู้จัดและผู้กำกับต่างก็ชื่นชมสาวบูมว่าเป็นผู้หญิงที่เหมาะกับการเป็นอังกอร์เวอร์ชั่นนี้มาก เวลาพูดดูมีเสน่ห์ มีความสวยคม ดูดีมีสง่า สามารถเล่นได้ทุกฉาก ทั้งดราม่า และน่ารักกุ๊กกิ๊ก ยังไงแล้วใครที่เป็นแฟนคลับของละครเรื่องนี้ ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับแม่เสือสาวคนใหม่ อย่าง บูม สุภาพร กันด้วยนะคะ ^_^