เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กว่า 17 ปี ในการแสดงของนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ไม่เคยจูบจริงในละครกับพระเอกคนไหนมาก่อน แต่สำหรับละคร เมีย 2018 ผลงานเรื่องล่าสุด กับฉากเซอร์ไพรส์ที่เธอจูบจริงกับ ฟิล์ม ธนภัทร พระเอกรุ่นน้อง จนเกิดหลายคนสงสัยว่าเหตุใด บี น้ำทิพย์ ถึงยอมเสียจูบแรกให้กับเมีย 2018

ซึ่งคำตอบของ บี อยู่ในใต้ภาพแคปชั่นของ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับละครเรื่องนี้ โดยสันต์กล่าวว่า #เมีย2018 ออนแอร์วันแรก 28 พ.ค.2018 ถึงวันนี้ 28 ส.ค.2018 ก็ออนแอร์ตอนอวสาน สิริรวมแล้วละครเรื่องนี้มีจำนวน 28 ตอน และมีอายุ 3 เดือนพอดี (ซื้อหวยมะ???) 3 เดือนที่ผ่านมา เราได้ดูเรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ต้องพบกับปัญหาครอบครัวอันเกิดจากมือที่สามและความไม่มั่นคงของฝ่ายชาย บทสรุปของสามีและภรรยาในละครเรื่องนี้เป็นอย่างที่ได้เห็นกันไปแล้ว แต่นี่เป็นแค่เพียงตัวอย่างเดียวที่พวกเรานำเสนอออกไป ในชีวิตจริงมีปัญหา ทางออกและบทสรุปที่หลากหลายกว่านี้มาก… หวังใจว่าละครเรื่องนี้คงให้แนวคิดแก่ทุกท่านไม่มากก็น้อยในการประคับประคองรัก ประคับประคองครอบครัว หรือการดำเนินชีวิตเมื่อวันที่ต้องแยกทางมาถึง

ก่อนหน้านี้ใครจะว่า จะติง หรือจะตีความหมาย ไปอย่างไร หวังใจว่าเมื่อดูจนถึงฉากอวสานแล้วน่าจะพอเข้าใจจุดมุ่งหมายของละครเรื่องนี้บ้าง

ขอบคุณทุกภาคส่วนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่ทำให้ละครเรื่องเล็กๆ เรื่องหนึ่ง ที่ใช้เงินไม่มากใช้คิวน้อยๆ กลายเป็นปรากฏการณ์ได้ขนาดนี้ จนกว่าจะพบกันใหม่

สันต์ ศรีแก้วหล่อ

ปล.พี่เจี๊ยบ @jeabwattana ..เราเจอกันอีกเมื่อไหร่ดี 

โถวๆ คนดูยังอินกับอรุณาแบบนี้ คนเล่นเองอย่างบีจะอินขนาดไหนไม่ต้องสืบ เพราะสุดท้ายเธอก็ยอมตกลงในฉากแสดงความรักกับบอส วศิน โอ้ยยบอกเลยว่าเจ๊และคนดูฟินสุดๆ และสาวบีก็ได้เผย เหตุผลในการจูบครั้งนี้ในไอจี สันต์มาว่า ในฐานะนักแสดงเรื่องนี้มันจริงมาก มันเลยอินมากเลยยอมจูบจริง