เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พาชมบ้าน ต่าย เพ็ญพักตร์ นักแสดงหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เจ้าของฉายาสาวสองพันปี ตกแต่งสวยงามสไตล์วินเทจ พร้อมบรรยากาศสุดโรแมนติกที่เธอทำเองกับมือ

ต้องบอกเลยว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริง ๆ สำหรับ ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล นักแสดงรุ่นใหญ่ มากฝีมือ เจ้าของฉายาสาวสองพันปี เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร นักแสดงสาวคนนี้ก็ยังสวยงามเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง ทว่ารู้ไหมคะว่านอกจากรูปร่าง หน้าตาที่งดงามจนหาที่ติไม่ได้แล้ว บ้านของเธอก็ยังสวยงามและน่าอยู่ไม่แพ้กัน แถมมี สวนสไตล์อังกฤษ สุดร่มรื่นที่เธอลงมือจัดเองกับมือด้วย

โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านสีขาว มีกระจกรายล้อมรอบด้าน เพื่อให้มองเห็นวิวสวนสวยภายนอก และให้แสงแดดธรรมชาติสาดส่องเข้ามาได้อย่างเต็มที่ ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย งดงามตามสไตล์วินเทจ เน้นสีขาว สีน้ำตาล และงานไม้เป็นหลัก

ส่วนในห้องนอนมีเตียงไม้สไตล์วินเทจสีขาวเล็ก ๆ พร้อมของใช้อำนวยความสะดวกอีกนิดหน่อย แต่ไฮไลต์เด็ดอยู่ที่วิวธรรมชาติอันสวยงามภายนอก เพราะอยู่ใกล้ชิดติดกับสวนนั่นเอง

สำหรับสวนของบ้านหลังนี้ ตกแต่งในสไตล์อังกฤษ พร้อมรูปปั้นสุดหรูและดอกไม้สุดสวยเพียบ โดยเธอเป็นคนลงมือออกแบบและจัดสวนเองทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีกรงแมวนอกบ้าน พร้อมแคตวอล์กแนวยาวให้แมงได้วิ่งเล่นด้วย เรียกได้ว่าเป็นบ้านที่อบอุ่น ร่มรื่น และน่าอยู่จริง ๆ ว่าแต่บ้านหลังนี้จะสวยงามและดูดีเพียงไหน ตามไปพิสูจน์ได้ด้วยตัวเองเลยค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online