เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นสาวร่างเล็กมากเสน่ห์อยู่แล้ว สำหรับ วี-วิโอเลต วอเทียร์ นักร้อง นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น แต่ยังมิวาย โดนล้อเลียนเรื่องรูปร่าง และหน้าอกจนได้ งานนี้ทำเอาสาวเจ้าต้องออกมาเขียนข้อความร่ายยาวถึงความรู้สึก หลังจากเห็นคำวิจารณ์ พร้อมฝากถึงผู้ที่วิจารณ์ร่างกายคนอื่นในทางแย่ๆ ควรหยุดได้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของตัวเอง พร้อมข้อความภาษาอังกฤษ ที่แปลได้ว่า

 

 

“วันหนึ่งฉันเห็นโพสต์เกี่ยวกับฉันบนโลกโซเชียล และฉันได้ไปอ่านคอมเมนต์ รู้ไหมว่าพวกเขาเขียนอะไรเกี่ยวกับฉัน พวกเขาล้อเลียนเรื่องหุ่นของฉัน โดยเฉพาะขนาดหน้าอกของฉัน ถึงแม้เรื่องที่พวกเขาเอามาวิจารณ์จะเป็นเรื่องจริง แต่มันก็ไม่ได้แปลว่าคุณมีสิทธิ์ที่จะมา Body Shame ร่างกายคนอื่น อย่างแรกเลยต้องบอกว่าร่างกายของฉันไม่ได้สมบูรณ์แบบ ฉันมีรอยแผลเป็นจากการผ่าตัดที่หลัง (รอยแผลนั้นมาได้อย่างไร ฉันจะเล่าให้ฟังในคราวหลัง) ฉันรักในร่างกายของฉันที่เป็นแบบนี้ มันสมบูรณ์แบบแล้วสำหรับฉัน ขนาดหน้าอกมันไม่ได้พิสูจน์อะไรได้ หน้าอกใหญ่ไม่ได้แปลว่ามีสมองที่ดี หรือจะทำให้เราสวยขึ้น”

 

 

“ฉันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงร่างกายของฉันได้ แต่สิ่งที่เปลี่ยนได้ก็คือความคิดของฉัน ฉันยอมรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นตัวของฉันเอง และนี่ 2018 แล้ว เราควรหยุดที่จะ Body Shame ร่างกายคนอื่น กันเสียที มันไม่ได้ทำให้คุณดูดีขึ้นเลย กับการที่คุณพูดจากแย่ๆ เกี่ยวกับร่างกายคนอื่น และสำหรับสาวๆ ทุกคน ฉันอยากบอกให้คุณรู้ว่า พวกคุณมีความสวยในแบบของคุณเอง และสำหรับสาวๆ ที่ไปพึ่งมีดหมอ ฉ้นก็เคารพในการตัดสินใจของคุณ เพราะคุณมีสิทธิที่จะทำทุกๆ อย่างที่คุณต้องการเกี่ยวกับร่างกายของคุณ จงรักตัวเอง และอย่าให้ความคิดแย่ๆ ของคนอื่นมาทำให้คุณต้องคิดมาก นี่คือร่างกายของคุณ คุณเป็นคนตัดสินใจเอง”

 

 

หลังจากนั้นได้มีคนดังในวงการหลายคน อย่างเช่น โอปอลล์ ปาณิสรา หนูนา หนึ่งธิดา เต้ย จรินทร์พร เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจ วี วิโอเลต และต่างก็เห็นด้วยเรื่องความพอใจในร่างกายของตัวเอง ที่นักร้องคนดังได้เขียนบรรยายไว้อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online