เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! เชื่อว่าคู่รักที่คบกันมาเป็นสิบๆ ปี หรืออยู่กินกันก่อนแต่งงานมานานนับปี พอเปลี่ยนสถานะจาก “แฟน” มาเป็น “คู่สามีภรรยา” ชีวิตรักหลังจากแต่งงาน (ที่เคยคิดว่าข้าวใหม่ปลามันจะต้องหวาน) ก็อาจจะไม่ได้หวือหวาหรือเปลี่ยนแปลงไม่มากเหมือนอย่างที่คิดไว้ เพราะฉะนั้น การรักษาความสัมพันธ์หลังจากแต่งงานจึงเป็นเรื่องสำคัญ ที่ไม่ต้องรอให้รักเริ่มจืดจาง คู่แต่งงานก็สามารถที่จะช่วยกันประคับประคอง “ชีวิตคู่” ให้อยู่ด้วยกันไปให้ตลอดรอดฝั่งจนมีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมืองได้ ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงแค่เติมโปรโมชั่นที่ไม่มีวันหมดอายุ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

Image result for เติมความหวานให้คู่รัก

ใส่ใจความรู้สึกของกันและกัน

การที่คู่รักใส่ใจความรู้สึกของอีกฝ่าย เป็นสิ่งง่ายๆ ที่ทำได้ยากมากกกเลยล่ะ และถ้าหากว่าใครได้แฟนที่มีโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ ถือว่าโชคดีเป็นของคุณมากๆ เพราะการใส่ใจความรู้สึกของอีกฝ่ายไม่ใช่ความห่วงหาอาทรที่มีให้กัน แต่ยังหมายความการที่เค้ารู้ว่าคุณชอบหรือไม่ชอบอะไร จับสังเกตได้แม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อย และเค้าพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณ

ทำเซอร์ไพรส์ให้กัน

หลายคนเข้าใจว่าการทำเซอร์ไพรส์คือต้องซื้อของชิ้นใหญ่มีค่า มีราคามากมายให้กับคู่แต่งงาน ทั้งที่จริงๆ แล้ว การทำเซอร์ไพรส์ไม่ต้องตามอย่างใครเค้าก็ได้ กระดาษบอกรักสักใบ หรือ การที่คุณทำอะไรในแบบที่คุณไม่เคยทำมาก่อนให้กับคนรักแบบง่ายๆ ก็ถือเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้อีกฝ่ายมีความสุขได้แล้ว แล้วทำไมถึงไม่ชอบทำเซอร์ไพรส์กันล่ะ ทั้งที่มันเพิ่มความหวาน และทำให้คนได้รับมีความสุขจะตาย

เสมอต้นเสมอปลาย

รู้ไหมคะ ว่าทำให้การกระทำที่เสมอต้นเสมอปลายเป็นการบ่งบอกอะไรได้หลายๆ อย่าง โดยคุณไม่ต้องแสดงออกมากไปหรือน้อยไปกว่านี้ คนรักของคุณก็จะหลงรักคุณมากขึ้นในทุกๆ วันแล้ว เพราะเค้าหลงรักคุณที่เป็นคุณอย่างไรหล่ะ คุณที่วันแรกยังเป็นยังไงก็ยังเป็นอย่างนั้น ซึ่งการที่คนเราจะหลงรักคนเดิมซ้ำๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยากด้วย หากว่าคนที่เคยทำให้หลงรักยังเป็นคนเดิมอยู่เสมอไม่เคยเปลี่ยน

มีเวลาให้กัน หาโอกาสไปเที่ยวด้วยกัน

จริงๆ สิ่งสำคัญที่สุดที่คู่รักทุกคู่ต้องการ ก็คือการมีเวลาวว่างให้แก่กัน อาจจะกำหนดให้วันหยุด  1 วันในหนึ่งสัปดาห์เป็นวันของคุณทั้งคู่ก็ได้ แต่การที่คู่แต่งงานได้ไปเที่ยวยังที่ต่างๆ ด้วยกันเป็นประจำด้วยนี้ ถือเป็นโปรโมชั่นไม้เด็ดเลย เพราะการออกไปเที่ยวเปลี่ยนสถานที่ ไม่ไช่แค่ทำให้คู่แต่งงานมีความทรงจำร่วมกันยังที่ต่างๆ แต่คู่รักที่เอาแต่ทำงานไม่ค่อยมาเวลาว่างยังอาจจะได้ใช้โอกาสนี้มีเวลาอยู่ข้างๆ กันมากขึ้นด้วยก็ได้

พูดคำว่า ‘รัก’ อย่างสม่ำเสมอ 

บางครั้งการแสดงออกก็ไม่ชัดเจนเท่ากับคำพูด คำว่า ‘รัก’ ที่ออกมาจากปากคนรักจึงเป็นเหมือนน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจให้รู้สึกชุ่มชื่นเบิกบานทุกครั้งที่ได้ฟัง เป็นโปโมชั่นชั้นดีที่ทุกคนอยากจะซื้อแพ็กเกจนี้ติดตัวไว้ตลอดไปไม่ให้ไม่มีวันหมดอายุ ฉะนั้น ใครปากหนัก บอกรักอยาก

ไม่เคยบอกรักแฟนเลย ลองไปกระซิบเบาๆ เอาให้ได้ยินกันสองคนในห้องก็ได้ค่ะ คำว่ารักที่มาจากใจ พูดออกไปให้คนที่รักได้ยิน ไม่ยากหรอก

ความรักจะไม่มีวันหมดโปร ถ้าคู่แต่งงานมีความห่วงหาอาทรให้แก่กันและรู้จักเติมความหวานให้รักใหม่อยู่เสมอ ซึ่งมันต้องมาจากทั้งสองฝ่ายด้วย ไม่ใช่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดทำเท่านั้น