เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   เป็นอีกหนึ่งพระเอกสายฮา ที่กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เต๋อ ฉันทวิชช์” กับ นางเอก “ใหม่-ดาวิกา” ที่ล่าสุดถูกเมาส์ว่าติดสาวใหม่หนักมากจนถูกจับตามอง โดยใกล้จะถึงวันเกิดหนุ่มเตอร์แล้วด้วย

วันเกิดปีนี้มีแพลนอะไรไหม?
“แพลนวันเกิดหรอครับ ก็ไม่ค่อยได้แพลนอะไรนะครับ อาจจะไปทำบุญ ไปกินข้าวกับที่บ้าน แต่เริ่มรู้สึกว่าแก่ขึ้นอีกปีมานานแล้ว ก็เป็นข้อเท็จจริงทีเราต้องเผชิญหน้ากับมัน ก็ไปเรื่อยๆ แต่ว่าจริงๆส่วนตัวผมจะเป็นคนไม่ได้รู้สึกว่าวันเกิดต้องโอ้โหพิเศษมากๆกับตัวเองขนาดนั้น”

จะพาคนพิเศษไปทานข้าวกับครอบครัวไหม?
“มีคนพิเศษเยอะครับในชีวิต มีเพื่อน มีพี่น้อง (น้องใหม่ ดาวิกา?) อ๋อ..ก็เดี๋ยวลองดูครับ ไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่ได้เชิญชวนครับ”

คาดหวังเซอร์ไพรส์จากน้องไหม?
“ไม่ได้คาดหวังครับ”

ไปทานข้าวกับครอบครัว หรือไปสองคน?
“ยังไม่ได้มีแพลนอะไรเลยครับ พูดจริงๆ”

ช่วงนี้ถ่ายละคนด้วยกันบ่อย เจอกันบ่อย?
“ก็เจอกันอาทิตย์ละ 2-3 วัน”

แกล้งกันในไอจีสตอรี่ค่อนข้างบ่อยมาก?
“ใช่ครับ เหมือนเป็นสงครามเล็กๆ เวลาแกล้งกันก็สนุกดีครับ จริงๆผมไม่ค่อยแกล้งเขานะ ผมจะโดนแกล้งครับ ผมเป็นคนบอบบางน่าทะนุถนอม”

ชอบให้น้องใหม่แกล้ง?
“ถ้าเขาแกล้งแล้วมีความสุข ผมยังไงก็ได้ครับ”

นอกจากจะเจอกันในละครแล้ว มีโอกาสได้เจอกันบ่อยไหม?
“ก็มีบ้างครับ ถ้าว่าง ช่วงนี้เจอในละครเยอะกว่าครับ”

ระหว่างเพื่อนกับใหม่ เจอใครมากกว่ากัน?
“พอๆกันครับ(ยิ้ม)”

เพื่อนแซวว่าอาจจะติดใหม่มากกว่า?
“เพื่อนคนไหนครับ มีเพื่อนแซวด้วยหรอ เพื่อนไม่แซวนะ ไม่ได้ตัวติดกัน แต่ผมไม่ได้ว่าง คือผมถ่ายละครก็7วันแล้วครับ ช่วงเวลาส่วนตัวก็จะค่อนข้างน้อยนิดหนึ่ง “

หรือช่วงนี้เราไม่ค่อยได้ไปเจอเพื่อน เพื่อนเลยคิดถึง?
“เพื่อนคนไหนเนี่ย คนไหนบ่นเนี่ย ไม่มีๆเพื่อนไม่ได้บ่น มีเวลาเหมือนเดิม แต่จริงๆกับเพื่อนเราก็ไม่ได้ไปเจอแฮ้งเอ้าท์บ่อยขนาดนั้นอยู่แล้ว จะเป็นแนวไลน์คุย โทรคุยมากกว่า นานๆจะนัดกินข้าวกันทีหนึ่ง”

จริงๆเราเป็นคนทำงานเยอะ มีแพลนยาวๆไปพักผ่อนต่างประเทศไหม?
“ไม่เลยครับ ถ้ามีเวลาว่างก็รู้สึกแยากทำงาน แต่ว่าถ้าว่างจริงๆการพักผ่อนก็อยู่บ้าน หรือไม่ก็ๆปเที่ยวใกล้ๆ เที่ยวอะไรที่สนุกๆ”

มีแพลนไปเที่ยวด้วยกันกับน้องใหม่ไหม?
“ต้องหาเวลาก่อนครับ คือสิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องมีเวลาว่างครับ ถ้าเวลาตรงก็ตัองมีปัจจัยอื่นตามมาว่าไปไหม ก็ว่างตรงกันน้อยนะครับเพราะผมละครก็7วันแล้ว”

เราทำงานเยอะ เขาก็ทำงานเยอะ ดูแลกันยังไง?
“ต่างคนก็ต่างดูแลตัวเองกันได้ดีในระดับหนึ่งอยู่แล้ว เราก็สอบถามสารทุกข์สุขดิบกัน มีเป็นห่วงอะไรพิเศษไหม ก็เป็นห่วงว่าเขาจะไปแกล้งคนอื่นไหม เพราะเขาชอบแกล้ง เขาซน ผมไม่ได้แค้นอะไรครับ โดนแกล้งเยอะเฉยๆ (หัวเราะ)”

เหมือนหวานกันในกอง?
“ไม่ได้หวานกันขนาดนั้นครับ เรื่อยๆมาเรียงครับ(ยิ้ม)”

ละครนางสาวไม่จำกัดนามสกุลไปถึงไหนแล้ว?
“ละครนางสาวไม่จำกัดนามสกุลตอนนี้ก็ถ่ายไปได้เยอะแล้วเหมือนกันครับ ประมาณสัก10คิวได้แล้ว พอสนิทกันมุขบางอย่างพอเล่นกันมันก็จะค่อนข้างพลิ้วครับ มันก็จะสนุก เรารู้ว่าเขาชอบเล่นทางนี้เราจะสามารถรับส่งกันได้ดี ฉากกุ๊กกิ๊กก็มีเล็กน้อยครับ มีบ้าง เขินไหม ไม่ครับ ตอนนี้คือในเรื่องจะเป็นเพื่อนหันมาก่อน ช่วงนี้ก็จะเป็นพาร์ทเพื่อนๆกัน ความรู้สึกจะเป็นแนวเพื่อนๆกันครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online