เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าสาวสวยสุดแซ่บอย่างสาว“ไอซ์ อภิษฎา” ดูท่าทีจะยิ่งแซ่บ ยิ่งเซ็กซี่ขึ้นทุกวัน เลยมีกระแสข่าวลือมาว่ามีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างรุมจีบเธอกันเพียบ ล่าสุด เธอก็ได้มาอัปเดตเรื่องหัวใจให้ได้ฟังกันค่ะ

ซึ่งเธอได้เผยว่า มีทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่เข้ามาขายขนมจีบเอยู่เรื่อยซึ่งเธอเองก็พร้องที่จะเปิดใจให้กับคนที่ใช่พร้อมทั้งเผยอีกว่านั้งแต่เข้าวงการมา10กว่าปีไม่เคยมีคนในวงการมาจีบเลยแต่ถ้ามีเธอก็พร้อมไฟเขียวค่ะเพราะเธอบอกว่า”พอเราโตขึ้นอีกสเต็ปหนึ่งเราจะรู้ว่าสเปกไม่สำคัญ สำคัญที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุขหรือเปล่า”

ถ้าพูดถึงเรื่องอายุคนที่เข้ามาจีบ ส่วนตัวเปนคนไม่ค่อยชอบเด็กชอบแบบโต ๆ เป็นผู้ใหญ่เป็นผู้นำได้ ถ้าเป็นเด็กคุยได้เป็นน้องได้ แต่จะให้สานสัมพันธ์เป็นแฟนคิดภาพไม่ออก เพราะว่าชอบโตกว่า ถ้าพูดถึงมีแฟนที่โตกว่าเป็นผู้ใหญ่จะรับได้ไหมหรอก็รับได้เพราะเค้าเป็นผู้ใหญ่กว่ามีความคิดดีกว่าน่านับถือดูอบอุ่นและปลอดภัย เราเชื่อว่าเขาพูดอะไรเราก็เชื่อเขา เลยรู้สึกว่าอยากได้แฟนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า

ถามว่าท่าเจอคนที่ใช่จะแต่งเลยไหม ก็คงไม่หรอกไม่ถึงขนาดที่ใครเข้ามาแล้วได้หมด หรือว่าอยากจนใครก็ได้ ไอซ์เชื่อว่าเราควรจะต้องแต่งงานกับคนที่ถูกต้อง เพราะฉะนั้นถ้ามันยังไม่ใช่เวลาที่ถูกต้องที่เราได้เจอคนนั้น การที่คุณไม่ได้แต่งงาน ก็ไม่ได้แปลว่าคุณไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต เรายังมีอีกหลายมุมที่เราจะประสบความสำเร็จในชีวิตได้ การแต่งงานมันต้องอาศัยอีกคนหนึ่งที่ทำให้มันประสบความสำเร็จ ซึ่งทุกวันนี้ในการทำงานเรายังอาศัยตัวเราเองได้ เรื่องคู่มันต้องอาศัยอีกคนหนึ่งเข้ามา เพราะฉะนั้นมันต้องมีความโชคช่วยเหมือนกันที่เข้ามาแล้วทำให้ประสบความสำเร็จคู่ได้ ก็ต้องรอต่อไปค่ะ