เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆสำหรับนักแสดงบ้านเรา ต้องบอกเลยว่าหล่อ หุ่นดีและความสารถนั้นก็ยังไม่ตก วันนี้ทางทีวีพูลก็ได้รวบรวมนักแดงชายที่หน้าโกงอายุมากๆมาให้เพื่อนๆได้ชมกันถึงแม้ว่าอายุนั้นจะขึ้นเลข 4 แล้วแต่ความหล่อยังกับเริ่มแตกเนื้อหนุ่ม อิอิ เราลองไปชมกันเลยค่ะ…..

เริ่มจากนักแสดงท่านนี้เลย ออย ธนา (เกิดวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2519) นักแสดงหนุ่ม ออย ธนา จะอายุเข้า 40 ย่าง 41 แล้ว เพราะหน้ายังใสดูหล่อเหมือนวัยรุ่นอยู่เลย ลูกก็โตมากขึ้นแล้วด้วยแตคุณพ่อก็ยังหล่อเป๊ะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ออย ธนา

โจอี้ บอย (เกิดวันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2518) เจ้าพ่อแร๊พเปอร์เมืองไทย โจอี้ บอย อายุปาเข้าไป 41 ปีแล้วนะ แต่ไลฟ์สไตล์และความเท่ยังดูเหมือนคนหนุ่มอยู่เลย

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โจอี้บอย

อั๊ต อัษฎา (เกิดวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2517) หน้าเด็กอะไรเบอร์นั้น สำหรับวีเจอารมณ์ดี อั๊ต อัษฎา ในวัย 43 ปี ซึ่งไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เขาก็ยังหล่อเป๊ะ หน้าใสเหมือนเดิม อายุที่มากขึ้นไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลยจริง ๆ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อั๊ต อัษฎา

วิทย์ ภูธฤทธิ์ (เกิดวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2512)  แหม!!!!คนนี้ต้องบอกเลยว่าหุ่นแบบเป๊ะสุด ดาราหนุ่มรุ่นใหญ่ วิทย์ ภูธฤทธิ์ เห็นหน้าค่าตาในด้านการแสดงอยู่ประจำ ไม่คิดเลยว่าอายุจะ 48 ปีแล้ว 

ดาราชายอายุ 40+

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ (เกิดวันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2520) ในวัย 40 ปีก็ยังคงหล่อไม่แพ้ตอนเป็นวัยรุ่นเลย เรียกว่าเป็นพระเอกตลอดกาลเลยก็ว่าได้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์