เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด (30 สิงหาคม 2561) บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางสื่อสื่อหนึ่งว่า มันเป็นช่องวูบหนึ่งที่แวบเข้ามาในหัว โดยสาเหตุมาจากเรื่องที่เขาติดเกมหนักมาก แล้วด้วยความที่เราต้องตื่นทำงานแต่เช้าประมาณตี 4 แต่ตี 1 แล้วเขาก็ยังไม่นอน แถมตะโกนเสียงดัง ทำให้เราพักผ่อนไม่เพียงพอ ทั้ง ๆ ที่เราก็เราต้องตื่นมาทำงานที่ใช้สมองแต่เช้า ซึ่งเราคุยกับเขาหลายรอบแล้ว เตือนครั้งที่ 1 ครั้ง 2 ก็ไม่ดีขึ้น

พอมาครั้งที่ 3 ก็ต้องจับเข่าคุยกัน ให้เขาหยุดเล่นเกมก่อน แล้วมาคุยที่ปลายเตียงเลยว่า นี่คือชีวิตคู่ที่เราจะใช้กันจริง ๆ ใช่ไหม จะเอายังไง ถ้าจะทำแบบนี้ก็จะได้แยกห้องหรือจะต่างคนต่างอยู่ไปเลย เขาก็เลิกเล่นเกมไป 3 วัน แต่ตอนนี้ก็กลับมาเล่นแล้ว จนเรากลับมาคิดหรือว่าต้องเปลี่ยนที่ตัวเรา ตอนนี้ก็มาคนละครึ่งทาง หากวันไหนที่เราตื่นเช้า แล้วเขาจะเล่นก็ให้ออกไปเล่นข้างนอก ซึ่งเราก็ไม่ได้ห้ามเขาเล่น เพราะเราจะไปบังคับเขาทุกอย่างไม่ได้

โดย บุ๋ม ปนัดดา ยืนยันว่า ปัญหาในครั้งนี้มาจากเรื่อง ติดเกมหนักมากของสามีเท่านั้น ส่วนเรื่องความเจ้าชู้อย่างที่หลายคนคาดเดานั้นไม่มีแน่นอน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า แค่ลองคิดก็ตายแล้ว วิญญาณออกร่างเลย และไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เอาสุนัขมาเลี้ยงไว้ในห้องนอนเลย ส่วนวิธีการปรับการใช้ชีวิตก็ต้องคุยกัน ซึ่งเขาก็โอเคที่ต้องออกไปเล่นเกมนอกห้อง และตอนนี้กำลังวางแผนทำห้องนอนใหม่ โดยจะแบ่งโซนทำห้องติดกระจกให้เห็นว่าเขาเล่นเกมอยู่ตรงนั้น คราวนี้ก็ตะโกนได้ตามสบายเลย แต่ไม่ได้แยกห้องนอนและเขาก็ห้ามหายไป ต้องอยู่ในสายตาเหมือนเดิม เพราะตนเป็นคนขี้หึง และเราก็ไม่อยากให้ความรักมาทำให้เราเครียด
          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็แต่งงานกันมา 4 ปีแล้ว ถ้าไม่ใช่สามีภรรยาที่กระหนุงกระหนิง ก็ต้องเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพราะมันต้องอยู่กันเป็นสิบ ๆ ปี ซึ่งพอปรับจูนแล้วไม่ได้หวานขึ้น แต่เขาแฮปปี้กว่าเดิมในการได้เล่นเกม และก็อยากบอกทุกคนว่า ใครที่มีแฟนหรือสามีติดเกมก็ต้องทำใจ