เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เพิ่งถอยรถหรูเป็นของรางวัลให้ตัวเองไปหมาด ๆ แต่ก็มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์อีกรอบ สำหรับนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ หลังมีช่อดอกไม้สุดหรูช่อโตจากบุคคลปริศนาส่งมาให้ถึงที่รถ งานนี้ก็ทำเอาหลายคนจับตาว่าเจ้าของชื่อดอกไม้ช่อนี้เป็นใครกันแน่ ซึ่งก็มีหลายคนพุ่งเป้าไปที่ ไฮโซเจ จักษวัชร์ อรรถสกุลชัย เจ้าของรถแมคลาเรนสุดหรู แสนใจดีที่ไม่เอาผิดรถกระบะที่ขับรถชนท้าย ซึ่งตอนนี้ สาวเมย์และไฮโซเจ กำลังถูกจับตาว่ากำลังสานสัมพันธ์กันอยู่หรือไม่ หลังฝ่ายชายเข้ามาคอมเมนต์ส่งอิโมติคอนรูปจูบ ในโพสต์ดังกล่าว แถมก่อนหน้านี้ สาวเมย์ ก็เคยลงภาพโปรโมตธุรกิจใหม่ของฝ่ายชายในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย
          และหากย้อนไปเมื่อหลายวันก่อนที่ สาวเมย์ ไปให้ น้องฉัตร แปลงโฉมความงามให้ก็มีคลิปที่ น้องฉัตร ลงไว้โดยได้เขียนแคปชั่นให้แฟน ๆ ได้ลุ้นว่า “ซ้อมแต่งหน้าเจ้าสาว (แต่งเมื่อไรไม่รู้) 555 @maypitchy เจอกับคุณเมย์วันนี้ที่ #emquartier นะครับ วันนี้ก็จะสวย ๆ อมชมพูหน่อย ๆ ตามหัวใจ #คนสวยยืน1” แต่ที่หลายคนโฟกัสมากกว่าคำว่า ซ้อมแต่งหน้าเจ้าสาว แล้วก็คงจะเป็นการที่ น้องฉัตร โป๊ะแตกหลุดปากในตอนท้าย ๆ คลิปว่า “เมย์-เจ” จน สาวเมย์ ถึงกับสะดุ้งก่อนร้อง ฮึ่ย ! ด้วยความตกใจแล้วเดินหนีไป ซึ่ง น้องฉัตร ยังพูดอีกว่า ตายแล้ววว…ลืม
งานนี้เลยทำให้แฟน ๆ เริ่มฟันธงกันแล้วว่าเจ้าของช่อดอกไม้ช่อหรูของ สาวเมย์ ช่อนี้คงจะใช่ ไฮโซเจ แน่ ๆ ซึ่งแฟน ๆ ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์เชียร์กันหนักมาก ด้วยความที่ฝ่ายชายมีโปรไฟล์เริด แถมยังใจหล่ออีกต่างหาก
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online