เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสสาวผมหน้าม้ามาแรง คงไม่ใช่เพราะใครที่ไหน แต่เป็นเพราะสาวคิทตี้ ชิชา ที่กำลังมาแรงในบทบาทของ แนนโน๊ะ ตัวละครที่คอยมาปลุกด้านมืดในจิตใจมนุษย์จากซีรีส์กระแสแรง “เด็กใหม่” นอกจากเนื้อเรื่องจะชวนติดตามทุกตอนแล้ว การไว้ทรงผมหน้าม้าแบ๊วๆของเธอยังทำให้แฟนละครอยากจะตัดตามอีกด้วย เหล่าคนดังในวงการที่เคยไว้ผมหน้าม้าเปลี่ยนลุคตัวเองที่หลายคนอาจทราบแล้วที่เห็นผ่านตากันอยู่

คิทตี้ ชิชา
สาวน้อยสุดเซ็กซี่ อย่างคิทตี้ ชิชา ที่ก่อนหน้านี้แสดงซิทคอม ละครมาก็หลายเรื่อง ผ่านข่าวคราวดราม่ามาก็มาก แต่สำหรับซีรีส์เรื่องเด็กใหม่ ถือเป็นสิ่งที่ทำให้เธอเป็นที่พูดถึงเรื่องฝีมือการแสดง ซึ่งเจ้าตัวต้องเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นประบ่า ไว้หน้าม้า ที่ดูน่ารักสดใสแบ๋วเหมือนสาวญี่ปุ่น

หนูนา หนึ่งธิดา
สาวที่ไว้ผมหน้าม้าแล้วน่ารักมานาน ต้องมีชื่อของหนูนา แน่นอน เพราะตั้งแต่เธอเล่นหนังจนดังเป็นพลุแตก หลายคนก็ตกหลุมรักเธอด้วยฝีมือการแสดงและรอยยิ้มสุดน่ารัก น่าเอ็นดูของเธอ แถมเจ้าตัวยังชอบลงภาพถ่ายสวยๆ ในไอจีตัวเองด้วย  นอกจากนี้การแต่งตัวของเธอทำให้ชวนมองไปอีก

พลอย หอวัง
สาวชแฟชั่นจ๋าอย่างพลอย หอวัง เรียกว่าเปลี่ยนทรงผมมาแล้วทุกทรงเลยดีกว่า ไม่ว่าจะทำสีในแบบที่ไม่มีใครทำ ตัดผมแบบแปลกแหวกแนวที่สุดบางครั้งลงทุนไปทำไกลถึงต่างประเทศก็มี  หรือตัดผมหน้าม้าแบบธรรมดาๆ เธอก็เอาอยู่ ก็มาทางสายนี้อยู่แล้วจะทำทรงไหนถ้ามั่นใจ ยังมีการติดกิ๊ฟเก๋ๆอีกด้วย

คิมเบอร์ลี่
นางเอกสาวคิมเบอร์ลี่เองก็เคยไว้ผมหน้าม้ากับเขาเหมือนกันนะเธอ หน้าตาลูกครึ่งแล้วทำผมหน้าม้าจะมองมุมไหนก็น่ารักไปซะหมด ยิ่งเจ้าตัวต้องมาทำผมหน้าม้าในละครบ่วงหงส์ แฟนคลับก็ยิ่งเทใจให้ แต่ประเด็นไว้หน้าม้าของสาวคิมก็เคยมีดราม่า เพราะสาวมินต์ ชาลิดาก็ตัดหน้าม้าจนมีคนเอาไปเปรียบเทียบกับสาวคิม

สายป่าน
สาวอินดี้หน่อยๆ อย่างสายป่าน อภิญญา ก็สนุกกับการแต่งตัวเปลี่ยนทรงผมเรียกว่าจะผมยาวหรือผมสั้น หรือไว้หน้าม้าเจ้าตัวก็ทำมาหมดแล้ว แถมยังเป็นอีกคนที่ตัดทรงไหนก็เข้ากับใบหน้าด้วย