เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ว่าจะเป็นละครไทยหรือละครชาติไหนๆ จะขาดตัวปรุงแต่งรสชาติให้มีสีสันและครบรสอย่าง ตัวร้ายไม่ได้เด็ดขาด เพราะไม่เช่นนั้น การดำเนินเรื่องอาจราบรื่นจนคนดูเบื่อไปเลย ละครหลายเรื่องที่บทบาทของตัวร้ายทำเอาคนดูเกลียดเข้าไส้จนแทบอยากจะปาทุเรียนใส่ วันนี้ทีวีพูลจึงหยิบเอานางร้ายรุ่นใหม่ที่ในละครเล่นดีจนตีบทแตก ทำเอาคนดูแทบจะเมินหน้าหนี จนบางทีนอกจอทีวีอาจจะมีอินตามถึงขั้นอยากตบเลยมาให้ดูกันว่ามีใครบ้าง

5.ดาว พิมพ์ทอง

ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม สาวน้อยหน้าหวาน แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการกับบทนางร้าย ที่ครบทั้งหน้าตาและรูปร่าง ส่วนบทบาทที่ทำให้คนจดจำคือ หม่อมหลวงศินีนุช คู่หมั้นคู่หมายของคุณชายรัชชานนท์ ในละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์ ที่สามารถสวมมาดนางร้ายเสียงแปดหลอด ปากแดงแปร๊ด และเอาแต่ใจ ตีบทแตกกระจุย จนแฟน ๆ ละครต่างอินในบทบาทของสาวคนนี้ ถึงขั้นคอยลุ้นให้ศินีนุช อดครองคู่กับคุณชายรัชชานนท์กันทั่วบ้านทั่วเมือง ก่อนหน้านั้น สาวดาวเคยเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปวง I’m Lady อยู่ค่ายอาร์เอส โดยมีซิงเกิลที่ชื่อว่า Lonely Valentine หลังจากนั้น เธอได้หันไปเป็นนางแบบนิตยสาร จากนั้นชีวิตได้พลิกผันมาเป็นพิธีกรคั่นรายการของช่อง 3

 

4.ใบเฟิร์น อัญชสา

ใบเฟิร์น อัญชสา สำหรับสาวใบเฟิร์นนั้น มีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วทั้งเล่นโฆษณา ถ่ายนิตยสาร เล่นมิวสิควิดีโอ VJ ส่วนเรื่องที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักนั่นก็คือ ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล แต่เป็นที่พูดถึงอย่างมากจากบทของมายด์ใน “กับดักเสน่หา” เราจะเห็นได้ว่าสาวใบเฟิร์นนั้น นอกจากจะสวยขึ้นแล้ว พัฒนาการทางด้านการแสดงของเธอก็ดีขึ้นเรื่อยๆ

3.ปลายฟ้า อรนุช

ปลายฟ้า-อรนุช อุ่นสวัสดิ์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งที่ไม่ทำให้แฟนละครผิดหวัง  เพราะเธอสามารถตีบทได้แตก จนได้รับคำชมจากแฟน ๆ ละครไปอย่างมากมาย กับบทของ“ม.ล.โสมภา วรากร” ลูกสาวคนเล็กของ ม.ร.ว.ยิ่งศักดิ์ วรากร (รับบทโดย ฟลุค-เกริกพล) กับฟองแข (รับบทโดย แตงโม-นิดา) ซึ่งปลายฟ้าสามารถเล่นบทนางร้ายได้ถึงอารมณ์เรียกว่า ร้ายได้ใจจริงๆ

2.คารีสา สปริงเก็ตต์

ดาราสาวหุ่นสวย ร้าย และแรง ในพ.ศ.2018 นี้ คือ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ตีบทแตกจากละครหลายเรื่อง โดยเฉพาะ สายธารหัวใจ รับบทคุณหญิงแสนเอาแต่ใจ ร้ายกับเจมส์ มาร์ จนชาวบ้านชาวช่องต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอายุแค่ 20 ปี เล่นได้เท่านี้ นับว่าดีมาก สายตา และท่าทางในการแสดงของ คารีสา นับว่ายอดเยี่ยมสุดๆ

1. มารี เบิร์นเนอร์

มาพร้อมความเข้มข้นตั้งแต่ช่วงแรก ต่อเนื่องไปยาวๆ เลย สำหรับละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน เมีย 2018 ที่ได้นักแสดงตัวแม่-ตัวพ่อ อย่าง บี น้ำทิพย์ และ ป้อง ณวัฒน์ ให้ได้โคจรมาพบกัน และครั้งนี้เพิ่มความแรงกว่าเดิม เมื่อได้ มารี เบิร์นเนอร์ มารับบท กันยา เป็นน้องเมีย ที่มาพร้อมความต้องการจะเป็นเมียน้อยอย่างออกนอกหน้ากับสามีของพี่สาว ซึ่งเป็นคนใกล้ตัวของตัวเอง ซึ่งทำเอากระแสทีมเมียหลวงกับทีมเมียน้อยมาแรงมากที่สุด เพราะความแรงของบท กันยา ที่เรียกว่าแรงจนน่าตบ จนต้องยกความเป็นนางร้ายเบอร์ 1 ให้เธอเลยทีเดียว