เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จัดอันดับความน่ารักด้วยภาพน่ารักของครอบครัวดารากับ 5 คู่แม่ลูกรุ่นเล็กที่เหมือนกันอย่างกับฝาแฝด เรียกว่าถอดแบบสำเนาถูกต้องกันมาเลย ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตา บุคลิก หรือสไตล์การแต่งตัว ที่ไม่บอกก็รู้ว่าคนนี้ลูกใคร เพราะ DNA อยู่บนหน้าอยู่แล้ว!! จะมีใครบ้างไปชมกันเล้ยยย

1. พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่ กับลูกสาวคนโต น้องไลลา อายุ 7 ขวบ ยิ่งโตยิ่งสวยเหมือนคุณแม่แบบเป๊ะๆ โดยเฉพาะรอยยิ้มที่ยิ้มทีทำเอาทั้งโลกใบนี้สดใส ใครเห็นเป็นต้องยิ้มตามเชียวล่ะ

2. อ้อม พิยดา กับลูกสาวสุดที่รัก น้องนาวา อายุ 6 ขวบ ถอดแบบคุณแม่มาแบบสำเนาถูกต้อง แม้ว่าสาวน้อยจะมีความแสบ ความซน แอบห้าวไปหน่อยก็ตาม 

3. แหม่ม คัทลียา กับลูกสาวคนเล็ก น้องเนซซี่ อายุ 6 ขวบ ถึงจะไม่ค่อยได้พาออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังได้เห็นพัฒนาการความสวยได้แม่ของสาวน้อยคนนี้ผ่านไอจีอยู่ตลอด

4. หนิง ปณิตา กับลูกสาวสุดน่ารัก น้องณิริน สาวน้อยมากความสามารถวัย 5 ขวบ มีความกล้าแสดงออก พูดจาฉะฉาน สปีคอิงลิชไฟแล่บ แถมเล่นละครได้ ทำงานเก่งเหมือนคุณแม่ไม่มีผิด

5. นานา ไรบีนา กับลูกสาวฝาแฝดผู้พี่ น้องบีน่า อายุ 5 ขวบ บ้านนี้เค้ามาสายกิจกรรม ชอบร้อง ชอบแดนซ์ สายฮิปฮอปเหมือนคุณพ่อ ส่วนความสวยเก๋นั้นได้แม่มาเต็มๆ