เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าถ้าอยู่ในวงการแข่งขันจักรยานบ้านเรา น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก อุ๊ นริศศรา อินทวงษา หนึ่งในสาวสวย 5 แก๊งนางฟ้านักปั่น (Angel Team) ที่มีแฟนๆ ติดตามผลงานอย่างมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ หลายคนอาจไม่เคยรู้ก็คือ เธอเคยเข้าประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2012 โดยในครั้งนั้นสามารถผ่านเข้าถึงรอบ 12 คนสุดท้ายเสียด้วย

กับปัจจุบันเธออายุใกล้เลขสามแล้ว แต่ความสวย และรูปร่างของเธอต้องบอกว่าฟิตเฟิร์มมาก โดยเธอชื่นชอบการปั่นจักรยานมาก ซึ่งนับถึงตอนนี้ก็ปั่นมาแล้วกว่า 4 ปี ซึ่งสาเหตุเพราะอยากออกกำลังกาย และกีฬาจักรยานตอบโจทย์ให้กับเธอเป็นอย่างมาก ด้วยการได้ลองไปในเส้นทางที่ไม่เคยไป ท้าทายลิมิตของตัวเอง แถมยังได้สุขภาพและหุ่นที่ดีอีกด้วย

เห็นแบบนี้เธอไม่ได้บอบบางอย่างที่หลายคนคิด เพราะเคยร่วมการแข่งขันจักรยาน ที่มีระยะทางไกลกว่า 100 กิโลเมตร มาแล้ว แถมทำเวลาได้ดีเสียด้วย ก่อนที่ในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ เธอจะเข้าร่วมแข่งขันในรายการ “เบตง ชาเลนจ์” ที่มีระยะไกลถึง 170 กิโลเมตร

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online