เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ร้อนถึงนางแบบสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” ต้องรีบออกมาเคลียร์ดราม่าแบบด่วนๆ กันเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวถูกชาวเน็ตโยงว่าเป็น มือที่สามแทรกกลางความสัมพันธ์ของนักแสดง “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย” และ “ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ” อีกทั้งล่าสุดฝ่ายหญิงยังโพสต์แคปชั่นแรง “ทำไมสกปรกไม่เลือก ขนาดนั้นหรือเลือกแล้ว รับไม่ได้จะอ้วก” ปิดฉากความรักรสแซ่บสะเทือนโซเชียล

ซึ่งงานนี้นอกจาก “สาวคารีสา” จะออกมาชี้แจงในประเด็นดราม่าดังกล่าว พร้อมทั้งยืนยันว่าเธอไม่ได้เป็นมือที่ 3 ของใครแล้วนั้น เจ้าตัวก็เคลียร์สถานะตัวเองเพื่อย้ำความบริสุทธิ์ใจอีกด้วยว่า ณ ตอนนี้เธอมีคนที่คุยอยู่แล้ว และอีกฝ่ายก็ไม่ใช่ “หนุ่มขุน” อย่างแน่นอน

“จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องของหนู หนูก็ไม่รู้ว่าจะสรุปประเด็นให้พี่ๆ เข้าใจได้ว่ายังไง หนูก็รู้ประมานหนึ่งแหละ รู้ในส่วนของหนู แต่คนที่จะพูดได้ดีที่สุดคงเป็นพี่ขุนกับพี่แก้มบุ๋ม”

“ซึ่งความรักของคู่นี้เกิดขึ้นในกองถ่ายคลับฟรายเดย์ที่มีหนูอยู่ด้วย และตอนแรกคนก็ไม่ได้โยงหนูหรอก แต่อยู่ๆ ก็มาถูกโยงเพราะว่าหนูมีรูปคู่กับพี่ขุน แต่จะเล่าให้ฟังก่อนว่า ตั้งแต่ที่หนูเข้าวงการมา หนูกับพี่เขาก็ยังไม่เคยมีละครเรื่องไหนที่ไม่ได้เล่นด้วยกันเลย คือยังไงมันก็ต้องเจอกันอยู่ดี”

“และถ้าจะพูดตัดประเด็นไปเลยคือ หนูก็มีคนที่คุยอยู่บ้าง เพราะฉะนั้นพี่ขุนตัดไปได้เลยค่ะ โดยเฉพาะเรื่องที่บอกว่าหนูจะไปแทรกกลางเขาสองคน หรือหนูจะไปทำให้เขามีปัญหา มันไม่เกี่ยวกับหนูจริงๆ”

“หนูมองว่าเขาแค่คุยกันไม่เข้าใจเลยเกิดอารมณ์ แล้วมีการแสดงออกผ่านช่องทางต่างๆ ที่มีคนมากมายเข้ามาเห็นมากกว่า และก็บังเอิญอีกว่ามีคนมากมายที่ไม่รู้ เขาก็เลยโยงมาที่หนู เขียนชื่อหนูไปในคอมเมนต์”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online