เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าไม่มีปกปิด ออกมายอมรับว่าไปอัพไซส์หน้าอกมาจริง สำหรับ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ หลังถูกจับตามองว่าอึ๋มขึ้นผิดหูผิดตา ล่าสุด ต้าเหนิง ได้ออกงานและเจ้าตัวได้เปิดใจถึงการไปทำศัลยกรรมหน้าอกมา พร้อมกับแจงเรื่องใส่ชุดเดินแบบวาบหวิว

เดินแบบวันนี้ เหมือนชุดมันเปิดมาก?

“จริงๆ เราก็เซฟตัวเองในระดับหนึ่ง แต่ด้วยชุดแล้วมันบังคับยากผ้ามันก็พริ้วมันก็มีสิทธิ์ที่จะเปิด แล้วตอนที่เดินเราไม่รู้ว่ามันจะเปิดหรือเปล่า ตอนเดินออกมารอบแรกมีพี่วิ่งไปเอาเทปมาแปะ แต่เราก็ไม่ได้ดูว่าตอนที่เดินมันเปิด เราไม่ได้ดูเสื้อผ้าตัวเองเวลาเดินแบบอยู่แล้ว แต่เราก็คิดว่าเราเซฟตี้อย่างดี เราก็เซฟตัวเองที่สุดทุกครั้งเวลาเดิน”

คนมองว่าเราอึ๋มขึ้นมาก? 

“ด้วยชุดที่มันเปิดหรือเปล่า มันก็เป็นแบบนี้มาสักพักแล้ว”

 

 

เราไปอัพไซส์มาไหม?

“จริงๆ ทำมาสักพักแล้วแต่ทำน้อยมาก ทุกคนก็แทบไม่เห็นเลย เป็นแบบนี้หลายเดือนแล้วเกือบครึ่งปีแล้ว จริงๆ เกิดจากการเดินแบบแล้วเราใส่ชุดเกาะอกมันหลุด ตอนนี้ก็ยังหลุด แต่ยังดีกว่าไม่มีเลย ด้วยความที่เราต้องใส่ชุดไปงานแล้วไซส์มันจะไม่พอดี คือที่ทำให้เพื่อให้ใส่เสื้อผ้าสวยแค่นั้น”

ทำทั้งทีทำไมเราไม่ทำให้ใหญ่?

“เราไม่ชินตัวเอง เราชินที่ตัวเองใส่อะไรก็ไม่โป๊ เราเลยขอให้ทำน้อยที่สุดพอใส่เสื้อผ้าแล้วดูเป็นผู้หญิง”

ตัดสินใจนานไหม?

“ตอนแรกจะไม่ยอมทำเลย เพราะไม่อยากทำอยู่แล้ว แต่หลายเสียงเรียกร้องมาก เพราะมันใส่เสื้อผ้าไม่ได้จริงๆ มันคงทำให้สรีระเราดีขึ้นด้วย หลังทำแล้วโอเคเลย ทำให้ใส่เสื้อผ้าสวยขึ้นจริง”

 

 

ก่อนทำกังวลหรือกลัวไหม?

“กลัวมาก กลัวว่าจะไม่ตื่นขึ้นมาเลย จริงๆ พ่อไม่รู้เพราะพ่อไม่อยากให้ทำเลย พอทำมาสุดท้ายเขาก็รู้ ด้วยเหตุผลที่เขาก็เข้าใจ”

เราทำเองหรือทางค่ายสั่งให้ทำ?

“ทางค่ายไม่ได้สั่งให้ทำ อย่างที่บอกเวลาไปทำงานหลายๆ อย่าง ทุกคนต้องมาแก้ชุดให้หลายครั้ง จริงๆ เป็นคนสะโพกใหญ่ มันเลยไม่บาลานซ์” 

พอทำมาแล้วเราพอใจไหม?

“ก็โอเค มันดูไม่ออกเลยว่าทำมาจนวันนี้ ก่อนหน้านี้ไม่มีใครสังเกตเลย ทุกวันนี้ก็ใส่เสื้อผ้าได้ดีขึ้น”

 

 

หลังจากทำมา มีงานเดินแบบเยอะไหม?

“ก็เหมือนเดิมนะคะ”

ทางด้านเจเจว่าไงบ้าง?

“ก็ไม่ว่าไง เราไม่ได้บอกเขาว่าจะทำ แต่เขาก็รู้ค่ะ แต่ไม่ได้จะต้องไปขอเขาก่อน เขาไม่มีสิทธิ์จะมาโอเคหรือไม่โอเค”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online